SRICHAND ลิปสติก ศรีจันทร์

ใหม่ล่าสุดจาก SRICHAND ลิปสติก ME Myself & My Lipstick

ครั้งแรก!!! ของการฉีกกรอบ เลือกเฉดสีลิปสติกที่ใช่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Personal Color สวยโดดเด่น ด้วยสีที่เป็นเรา ลิปสติก ME Myself & My Lipstick ใหม่ล่าสุดจาก SRICHAND

Home / PR NEWS / ใหม่ล่าสุดจาก SRICHAND ลิปสติก ME Myself & My Lipstick

ครั้งแรก!!! ของการฉีกกรอบ เลือกเฉดสีลิปสติกที่ใช่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Personal Color สวยโดดเด่น ด้วยสีที่เป็นเรา ลิปสติก ME Myself & My Lipstick ใหม่ล่าสุดจาก SRICHAND

ลิปสติก ME Myself & My Lipstick ครั้งแรก!!! ของการฉีกกรอบ เลือกเฉดสีลิปสติกที่ใช่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Personal Color

SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่สาวๆหลายคนรู้จักกันดีกับ “แป้งม่วงในตำนาน” ซึ่งได้เสียงตอบรับและการยอมรับความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นที่ครองใจสาวๆ ตลอดมาจนถึงปัจจุบัน SRICHAND เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่น ของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างสินค้าและบริการ

วันนี้ SRICHAND ได้สร้างกรอบใหม่ๆให้ผู้บริโภคกับเทคโนโลยีตัวช่วยในการเลือกเฉดสีลิปสติก ที่เหมาะสมของแต่ละบุคคล ด้วย ลิปสติกใหม่ “SRICHAND Me Myself & My Lipstick collection” ที่มีมากถึง 24 เฉดสี ให้เลือก แบบเนื้อ Matte และ เนื้อ Shine ผ่าน Mini Quiz ให้ผู้บริโภคได้มาค้นหา Personal Color ศาสตร์แห่งสีสันของตัวเองฟรี!

โดยปกติแล้วทุกครั้งที่ทางแบรนด์ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่ม Color จากคอลเลคชั่นที่ผ่านๆมา ทำให้ SRICHAND ได้เล็งเห็นถึงปัญหาของลูกค้า ในการเลือกสีลิปสติก ผ่าน Inbox ของผู้บริโภคที่มักทักเข้ามาสอบถามและขอคำแนะนำถึงสีที่เหมาะกับผิวตัวเอง และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการฉีกกรอบการตัดสินใจเลือกซื้อลิปสติก สีซ้ำๆสีเดิมๆที่มีอยู่แล้วในกระเป๋า ให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นและหันมามองเฉดสีใหม่ๆเพิ่มที่อาจเหมาะกับตัวเองได้เช่นกัน

SRICHAND ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทยแบรนด์แรกที่นำเอาศาสตร์แห่งสีสันเฉพาะตัว Personal Color มาผูกกับการแต่งหน้า เพื่อให้สาวไทยได้มั่นใจในการแต่งหน้า หรือมีแนวทางในการเลือกโทนสีที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สวยโดดเด่น ด้วยสีที่เป็นเรา” หากใครที่ยังคุ้นเคยกับการแต่งหน้าแบบเดิมๆ นั่นต้องควรลอง!!!

ซึ่งสาวๆ หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า Personal Color มาบ้างผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆ หรือแม้แต้ในฝั่งของประเทศญี่ปุ่น หรือ ประเทศเกาหลีเองก็ได้มีการนำศาสตร์ของ Personal Color นี้มาเป็นตัวช่วยในส่วนของการแต่งหน้าและการแต่งตัว เพราะ Personal Color คือสีที่ช่วยขับผิวของเราให้ดูดีที่สุด หรือเรียกได้ว่าเป็นสีที่เหมาะกับเราที่สุดนั่นเอง

ทำให้ SRICHAND ได้มีโอกาสร่วมงานกับ คุณเอริ เจ้าของ Account Twitter @eri_pmpm ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Personal Color กับประสบการณ์ตรงจากประเทศญี่ปุ่น ในฐานะ Color Analyst มาร่วมออกแบบทดสอบออนไลน์ที่จะช่วยให้สาวไทย สามารถทราบได้ว่า เราเป็น Personal Color แบบไหน ผ่าน Mini Quiz https://bit.ly/2Oz36OG ทำให้หมดปัญหาในการเลือกสีลิปสติกที่ไม่เข้ากับตัวเอง หรือทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจกับการคิดนอกกรอบในการตัดสินใจลองเลือกใช้สีใหม่ๆ ที่ได้รับการแนะนำมาแล้วว่าเข้ากับสีผิวของเขามากที่สุด

ภาพประกอบตัวอย่าง Personal Color การคลิก Link https://bit.ly/2Oz36OG ผ่านมือถือ

โดยทางแบรนด์ SRICHAND เล็งเห็นถึงประโยชน์ของ Personal Color Mini Quiz ซึ่งจะเป็นการช่วยผู้บริโภคค้นหาสีที่เหมาะกับสีผิวของผู้บริโภคแต่ละบุคคล จึงได้รังสรรค์คอลเลคชั่น ลิปสติกมินิ รุ่นใหม่ล่าสุด SRICHAND Me Myself & My Lipstick มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 24 เฉดสี ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ใช่ทุกสีที่ใช่สำหรับทุกคน พร้อมแนะนำสีลิปสติกที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลและสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ได้เลยทันที

ซึ่ง Personal Color Mini Quiz นี้เมื่อทำเสร็จเรียบร้อย ผลลัพธ์จะแบ่งออกได้เป็น 4 แบบ หรือเข้าใจง่าย คือ 4 ฤดู คือ Spring, Summer, Autumn และ Winter ซึ่งจะมีคาแรคเตอร์ของสีที่ต่างกันชัดเจน ซึ่งเมื่อเราทราบแล้วว่าเราเป็นโทนไหนแล้ว จะทำให้ง่ายต่อการแต่งหน้า หรือ เลือกสีของเสื้อผ้า พร้อมโดดเด่นด้วยสีที่เป็นเรามากที่สุด โดยแต่ละฤดูมีลักษณะดังนี้

คุณเอริ เจ้าของ Account Twitter @eri_pmpm (Followers 36.4K)

Spring คือคนที่มีบุคลิก หรือ ภาพลักษณ์ที่น่ารักและร่าเริง ทำให้ฤดูนี้เข้าได้ดีกับสีโทนสว่างและสดใส มีผิวที่อยู่ในโทนเหลือง หรือ warm tone เหมาะกับเสื้อผ้าสีโทนสว่าง หรือ สีโทนอุ่น และ สีผมที่เหมาะจะเป็นสีธรรมชาติ หรือ สีเข้ม และสีเครื่องสำอางที่เหมาะคือสีโทนสว่างสดใส เช่น สีคอรัล สีพีช และสีแซลมอน

Summer คือคนที่มีบุคลิก หรือ ภาพลักษณ์ นุ่มนวล อ่อนหวาน ทำให้ฤดูนี้เข้าได้ดีกับสีโทนฟ้าอมม่วงของดอกไฮเดรนเยีย เป็นกลุ่มที่ใส่สีพาสเทลได้เหมาะสุดๆ เพราะมีสีผิวอยู่ในโทนชมพู หรือ cool tone หรือถ้าไม่ชอบแต่งสีพาสเทล สีที่เหมาะอีกก็คือโทนสีหม่น เช่น น้ำตาลเทา เป็นต้น สีผมที่แนะนำคือ สีน้ำตาลโกโก้หรือสีเทาหม่นที่ไม่ถึงกับดำ และสีเครื่องสำอางที่เหมาะคือ สีชมพูนม หรือ ชมพูอมม่วง

Autumn คือคนที่มีบุคลิก หรือ ภาพลักษณ์ ดูสุขุมและเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งโทนสีที่เข้ากับคนกลุ่มนี้คือ โทนสีส้ม ออกน้ำตาลหรือสีของฤดูใบไม้ร่วง คนกลุ่มนี้จะมีสีผิวในโทนเหลือง ทำให้สีเสื้อผ้าจะเน้นเป็นสีโทนตุ่น และเครื่องประดับที่จะช่วยขับผิวคือสีทอง สำหรับสีผมที่เหมาะคือสีเข้มมากกว่าโทนสว่าง เช่น สีน้ำตาลเข้ม หรือ สีAsh แต่ควรหลีกเลี่ยงการทำสีดำ ส่วนสีเครื่องสำอางที่เหมาะยังคงเป็นสีฤดูไม้ใบร่วง เช่น ส้มอิฐ แดงอิฐ หรือสีโทนน้ำตาล และถ้าอยากให้ใบหน้าโดดเด่นขึ้น แนะนำให้ใช้ประเภทชิมเมอร์ คนไทยส่วนใหญ่จะจัดอยู่ในกลุ่มนี้ ทำให้สามารถมีสีเครื่องสำอางให้เลือกมากมาย

Winter คือคนที่มีบุคลิก หรือ ภาพลักษณ์ มีเสน่ห์ ดึงดูด น่าค้นหา เหมาะกับสีดำแบบ all black มากที่สุด สีผิวจะอยู่ในโทนเย็น สีผมที่เหมาะก็คือสีดำสนิท แต่ถ้าอยากลองเปลี่ยนสีผม แนะนำให้เป็นโทนเข้ม ส่วนสีของเครื่องสำอางแค่ทาปากสีแดงสดและกรีดอายไลน์เนอร์เล็กน้อยก็จะทำให้ดูเหมือนกับแต่งหน้าเต็มแล้ว

ลิปสติก SRICHAND Me Myself & My Lipstick Collection หรือ mini lipstick รุ่นใหม่มีให้เลือก 2 เนื้อ คือ Matte และ Shine ที่อุดมไปด้วย Vitamin E, น้ำมัน Argan oil และ Hyaluronic Sphere

SRICHAND Me Myself & My Lipstick Collection หรือ Mini lip Matte ลิปสติกเนื้อ Powdery Matte ที่ให้สัมผัสเบาสบายริมฝีปาก พร้อมเม็ดสีแน่น สีชัดเจนในปาดเดียว โดยมีทั้งหมด 10 เฉดสี

Pink shade มี 4 เฉดสี คือ M01 Compassion (Mysterious Pink) , M02 Modest (Nude Pink) , M03 Mentor (Brown Pink) และ M04 Innocent (Barbie Pink)

Orange Shade มี 4 เฉดสี คือ M05 Amuse (Carrot Orange) , M06 Witty (Coral Orange) , M07 Believe (Humble Orange) และ M08 Let it Go (Brown Orange)

Red Shade มี 2 เฉดสี คือ M09 Ambition (Burgundy Red) และ M10 Confident (Sexy Red)

SRICHAND Me Myself & My Lipstick Collection หรือ Mini Lip Shine ลิปสติกเนื้อ Luxury Shine ที่ให้สัมผัสชุ่มชื้น เสมือนริมฝีปากอิ่มน้ำ โดยมีทั้งหมด 14 เฉดสี

Pink Shade มี 5 เฉดสี คือ S01 Courage (Sexy Pink) , S02 Empathy (Nude Pink) , S03 Gratitude (Coral Pink) , S04 Authentic (Brown Pink) และ S11 Dynamic (Sassy Pink)

Orange Shade มี 6 เฉดสี คือ S05 Independent (Carrot Orange) , S06 Loyal (Brown Orange) , S07 Perfection (Humble Orange) , S08 Passion (Peach Orange) , S12 Creative (Bright Orange) และ S13 Naughty ( Brick Orange)

Red Shade มี 3 เฉดสี คือ S09 Enthusiasm (Burgundy Red) , S10 Fearless (Powerful Red) และ S14 Elegance (Berry Red)

Exclusive Colors
เฉพาะ Watsons มี 2 เฉดสี คือ S11 Dynamic (Sassy Pink) และ S12 Creative (Bright Orange)
เฉพาะ Eveandboy มี 2 เฉดสี คือ S13 Naughty ( Brick Orange) และ S14 Elegance (Berry Red)

SRICHAND Me Myself & My Lipstick Collection
ขนาด 1.5 กรัม ราคาปกติ 99 บาท
ช่วงเปิดตัวราคา 79 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 64

เชิญพบกับประสบการณ์ค้นหาสีที่เป็นคุณ ไปกับ Personal color Mini Quiz พร้อมกับ Me Myself & My Lipstick จาก SRICHAND สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Watson, Eveandboy, Beautrium, Cosmeii และ ทางออนไลน์ที่ 1948beauty.com และ Konvy.com

LIPMMM #MyPersonalLipcolor

.