BUILD ME น้ำหวาน พัสวี มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

3 ตัวแม่ แต้ว – น้ำหวาน – มิว เปิดตัว BUILD ME บิ๊กโปรเจ็คแรงแห่งปี

แต้ว ณฐพร , น้ำหวาน พัสวี , มิว นิษฐา ซุ่มเงียบเตรียมงานบิ๊กโปรเจ็คแห่งปี จับมือร่วมธุรกิจกันครั้งแรก เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผู้หญิง BUILD ME by LUCA’S BUILD ตอบโจทย์ผู้หญิงสุขภาพดี

Home / PR NEWS / 3 ตัวแม่ แต้ว – น้ำหวาน – มิว เปิดตัว BUILD ME บิ๊กโปรเจ็คแรงแห่งปี

บริษัท โอกาสมา โกลบอล กรุ๊ป จำกัด โดย 3 ตัวแม่หุ่นแซ่บ แต้ว ณฐพร , น้ำหวาน พัสวี , มิว นิษฐา แอบซุ่มเงียบเตรียมงานบิ๊กโปรเจ็คแห่งปี จับมือร่วมธุรกิจกันครั้งแรก ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผู้หญิง BUILD ME by LUCA’S BUILD ตอบโจทย์ผู้หญิงสุขภาพดี ณ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ภายในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 2 นางเอกสาว แต้ว – มิว มาอวดหุ่นสวย โชว์ความสดใสเป๊ะปัง ตอกย้ำความเป็นผู้หญิงยุคใหม่สวยแซ่บทุกไลฟ์สไตล์ และมีหนุ่มหล่อ แม็กซ์ ณัฐพล ร่วมสร้างสีสัน จากนั้นเปิดตัวแม่ธุรกิจความงาม น้ำหวาน พัสวี ซึ่งงานนี้มีสามี นาวิน ต้าร์ มาให้กำลังใจ และยังเปิดออเดอร์แรกในงานถือฤกษ์ดีปังสุดๆ 99 กล่อง ซึ่งโปรเจ็คนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้องค์กรการกุศล เรียกว่าได้อิ่มบุญพร้อมหุ่นสวย นอกจากนี้มี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ร่วมแสดงความยินดี โดยมี ดีเจเอกกี้ เอกชัย รับหน้าที่พิธีกร

BUILD ME by LUCA’S BUILD เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเบิร์นไขมันในทุกส่วน เป็นตัวช่วยที่ดีต่อสุขภาพไม่มีผลข้างเคียง โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญจากสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ เห็ดแชมปิญอง จากฝรั่งเศส ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดการสะสมของไขมัน – ไคโตซาน จากกุ้งลอบสเตอร์ ช่วยบล็อกไขมัน – Garcinia Extract จากเกาหลีช่วยดักแป้ง ลดการดูดซึมไม่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำตาล – Linoleic acid ช่วยเผาผลาญไขมันอิ่มตัว กระชับทุกสัดส่วน เป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงได้มีหุ่นสวย รูปร่างดีมีเอวให้มอง ลอง BUILD ME