Cathy Doll Cathy Doll Nude Matte Summer Private Cruise with Bright-Win วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์

เคที่ดอลล์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่องเรือหรูกับ ไบร์ท – วิน

เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง จัดงาน Cathy Doll Nude Matte Summer Private Cruise with Bright-Win พาผู้โชคดีล่องเรือดินเนอร์ โดยมีสองหนุ่มพรีเซนเตอร์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน ร่วมทำกิจกรรมกับผู้โชคดี

Home / PR NEWS / เคที่ดอลล์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ล่องเรือหรูกับ ไบร์ท – วิน

เคที่ดอลล์ (Cathy Doll) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังโดย คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) จัดงาน Cathy Doll Nude Matte Summer Private Cruise with Bright-Win พาผู้โชคดีล่องเรือดินเนอร์ชมวิวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบนเรือหรู โดยมีสองหนุ่มพรีเซนเตอร์สุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน มาร่วมพูดคุยทำกิจกรรมกับผู้โชคดี พร้อมเสิร์ฟความสุขเต็มอิ่ม โชว์ร้องเพลงท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกดูอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้รับของที่ระลึกจากเคที่ดอลล์ และพรีเซนเตอร์ ไบร์ท-วิน อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่แบรนด์เคที่ดอลล์ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ณ เรือแซฟฟรอน ครูซ (Saffron Cruise) ที่ผ่านมา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation & Powder เผยว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่มาในวันนี้นะครับ ทั้งบรรยกาศและความรู้สึกดีๆแบบนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนที่มาในวันนี้ได้รับความสุขเต็มอิ่มแน่นอน หากมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ และผมต้องขอขอบคุณทาง เคที่ดอลล์ด้วยนะครับ ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นให้ผมและวินได้มาเจอกับทุกๆคนในวันนี้ ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ร่วมกิจกรรมสนุกๆบนเรือ และทำกิจกรรมร่วมกัน ทุกคนน่ารักมากๆ สุดท้ายผมขอฝาก Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Foundation ไซส์ใหม่ด้วยนะครับ มี 4 เฉดสีเหมือนเดิม ใช้ง่ายพกพาสะดวก ขอบคุณครับ”

วิน เมธวิน พรีเซนเตอร์ Cathy Doll Nude Matte Lipstick & Blusher เผยว่า “วันนี้ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมากๆเลยครับ เชื่อว่าทุกคนก็คงมีความสุขไปพร้อมกันกับผม วันนี้เรียกได้ว่าเป็น อีเว้นท์แรกและเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับทุกคนในบรรยากาศที่อบอุ่นและเอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ ผมรู้สึกดีมากที่เราได้มาอยู่บนเรือด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่มาเจอกัน และขอบคุณเคที่ดอลล์ด้วยนะครับที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ สุดท้ายนี้ผมขอฝากไอเทมใหม่ของผมวันนี้ด้วย รับรองว่ามีติดกระเป๋าไว้สวยแน่นอนครับ นั้นก็คือ Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte ลิปแอนด์ชีค 8 สีสุดละมุนสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ รับรองว่าสีสวยถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”