SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE เอสเค-ทู

SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด ความลับแห่งผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่าง SK-II ขอต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่ได้รับรางวัลขายดีอันดับหนึ่งมากที่สุด อย่าง PITERA™ Essence ด้วยดีไซน์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ดีไซน์ใหม่ของ NEW PITERA™ Essence รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นครั้งนี้…

Home / PR NEWS / SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด ความลับแห่งผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่าง SK-II ขอต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่ได้รับรางวัลขายดีอันดับหนึ่งมากที่สุด อย่าง PITERA™ Essence ด้วยดีไซน์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

ดีไซน์ใหม่ของ NEW PITERA™ Essence รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นครั้งนี้ มาพร้อมชุดกิโมโนญี่ปุ่นดั้งเดิมในเฉดสีสดใสรับกับฤดูกาล พร้อมเป็นตัวแทนความหวังและกำลังใจในช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่นี้

ผลิตภัณฑ์ Facial Treatment Essence มีส่วนประกอบของพิเทร่า™ มากถึง 90% และเป็นที่รักของผู้หญิงนับล้านทั่วโลก เพราะมีพลังเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

โดยความลับแห่งพิเทร่า™ ได้ถูกไขให้กระจ่างในโรงบ่มสาเกที่ญี่ปุ่นเมื่อ 40 ปีก่อน ภาพของคนบ่มสาเกสูงวัยที่หน้าตาเหี่ยวย่นแต่กลับมีมือนุ่มนิ่ม เต่งตึงและอ่อนเยาว์นั้นคือกุญแจสำคัญของความลับแห่งความงามในเวลาต่อม

ร่วมพลิกฝื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์รับฤดูใบไม้ผลินี้ กับ SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด ความลับแห่งผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.sk-ii.co.th/

เกี่ยวกับ SK-II
เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังของเอสเค-ทูเริ่มต้นขึ้นหลังจากการสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่าเป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ส่วนผสมมหัศจรรย์อย่าง พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นความลับพิเศษสู่ผิวกระจ่างใสสำหรับดาราทั่วโลกดังเช่น ทัง เหว่ย (Tang Wei), นี นี่ (Ni Ni), ชุน เชีย (Chun Xia), ฮารูกะ อายาเซะ (Haruka Ayase), คาซูมิ อาริมูระ (Kasumi Arimura), นาโอมิ วาตานาเบ้ (Naomi Watanabe) และ โคลอี เกรซ มอเรทซ์ (Chloe Grace Moretz) ติดตามทุก ๆ อัพเดทและข้อมูลของเอสเค-ทูได้ที่ https://www.sk-ii.co.th/

ราคาและจุดจำหน่าย
สามารถเป็นเจ้าของ SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE ได้ในราคา 7,770 บาท และหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทั่วประเทศไทย