ทีเอ็มบี ธนชาต สอนทำอาหาร

ไฟ-ฟ้า โดย ทีเอ็มบีและธนชาต เปิดคลาสเรียนฟรี! ในโครงการจุดประกาย ทำขาย “ให้” เป็น

“ไฟ-ฟ้า” (FAI-FAH) โครงการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนด้วยการจุดประกายพลังแห่งการให้ จากทีเอ็มบีและธนชาต เปิดพื้นที่ส่งต่อการให้กลับคืนสู่สังคม กับโครงการ จุดประกาย ทำขาย “ให้” เป็น เปิดคลาสครัว สอนทำอาหารและเบเกอรี่ฟรี!

Home / PR NEWS / ไฟ-ฟ้า โดย ทีเอ็มบีและธนชาต เปิดคลาสเรียนฟรี! ในโครงการจุดประกาย ทำขาย “ให้” เป็น

“ไฟ-ฟ้า” (FAI-FAH) โครงการเพื่อสังคมที่ยั่งยืนด้วยการจุดประกายพลังแห่งการให้ จากทีเอ็มบีและธนชาต เปิดพื้นที่ส่งต่อการให้กลับคืนสู่สังคม กับโครงการ จุดประกาย ทำขาย “ให้” เป็น เปิดคลาสครัว สอนทำอาหารและเบเกอรี่ฟรี! โดย 2 เชฟชื่อดัง “เชฟชุมพล แจ้งไพร” 2 MICHELIN Stars Chef และ “เชฟลัท รภัสสรณ์” มาสเตอร์เชฟเบเกอรี่ ที่พร้อมลงมือปฏิบัติจริง ถ่ายทอดเทคนิค และเคล็ดลับการทำอาหารระดับมืออาชีพ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเสริมทักษะพิเศษ และต่อยอดสร้างโอกาสทางอาชีพ พร้อมจุดประกายการนำความรู้ ส่งต่อการ “ให้” ช่วยเหลือชุมชน และสังคมต่อไป

โครงการ จุดประกายทำขาย “ให้” เป็น จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ กลุ่มคนที่ว่างงานหรือขาดรายได้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยติดอาวุธเสริมทักษะพิเศษรอบด้าน คือ 1.ทักษะการ “ทำเป็น” ได้เรียนรู้ทักษะการทำอาหารคาวหรือเบเกอรี่กับ เชฟระดับมืออาชีพ 2.ทักษะการ “ขายเป็น” สามารถนำความรู้ไปต่อยอดเพื่อสร้างโอกาสทางอาชีพ สร้างรายได้เสริมต่อได้ และ 3.มีโอกาสได้ “เป็นผู้ให้” เพื่อส่งต่อ และแบ่งปันความรู้ที่ได้รับนำไปช่วยเหลือผู้อื่น และสังคมได้ต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมเรียนรู้ได้ฟรี (รับจำนวนจำกัด) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbfoundation.or.th หรือสแกน QR Code


FAIFAHForCommunity #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

TMB #ThanachartBank #MakeREALChange