nivea นีเวีย ผิวแพ้ง่าย สิว สูตรอ่อนโยน โฟมล้างหน้า

สิวหลบไป! แจกลิสต์ 3 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

เคล็ดลับการกำจัดสิวให้สิ้นซากเริ่มต้นจากการเลือกโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่สามารถทำความสะอาดผิวได้โดยไม่แห้งตึงจนเกินไป ซึ่งโฟมล้างหน้าในท้องตลาดนั้นมีด้วยกันมากมายหลายสูตรให้เลือกสรร บางคนแพ้ตัวนั้น บางคนไม่ชอบตัวนี้ บางคนอ่านรีวิวว่าดีแล้วซื้อเลย แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเลือกโฟมล้างหน้านั้นมีรายละเอียดมากกว่าที่คิด แล้วตัวไหนถึงจะช่วยให้ผิวหน้าอันแสนบอบบางของเราห่างไกลได้จากสิวและสิ่งสกปรกกันแน่ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวไหนนั้นน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด NIVEA Pearl White 5in1 Moisture…

Home / PR NEWS / สิวหลบไป! แจกลิสต์ 3 โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

เคล็ดลับการกำจัดสิวให้สิ้นซากเริ่มต้นจากการเลือกโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่สามารถทำความสะอาดผิวได้โดยไม่แห้งตึงจนเกินไป ซึ่งโฟมล้างหน้าในท้องตลาดนั้นมีด้วยกันมากมายหลายสูตรให้เลือกสรร บางคนแพ้ตัวนั้น บางคนไม่ชอบตัวนี้ บางคนอ่านรีวิวว่าดีแล้วซื้อเลย แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเลือกโฟมล้างหน้านั้นมีรายละเอียดมากกว่าที่คิด แล้วตัวไหนถึงจะช่วยให้ผิวหน้าอันแสนบอบบางของเราห่างไกลได้จากสิวและสิ่งสกปรกกันแน่ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า มาดูกันเลยดีกว่าว่าโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวไหนนั้นน่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด

NIVEA Pearl White 5in1 Moisture Filler Foam
NIVEA Pearl White 5in1 Moisture Filler Foam เป็นโฟมล้างหน้าแบบอ่อนโยนที่หนุ่มสาวผิวแพ้ง่ายต่างเทใจและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วผิวสะอาดอย่างล้ำลึกแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป ซึ่งนอกจากจะมีไมโครบับเบิ้ลที่จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกแล้ว โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับสารสกัดจากไข่มุกแท้ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นประกายดุจไข่มุกได้หลังจากล้างหน้า ที่สำคัญ โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้ยังมาพร้อมกับ มอยส์เจอร์ฟิลเลอร์สูตรพิเศษลิขสิทธิ์จาก NIVEA ที่จะช่วยเพิ่มความฉ่ำน้ำให้ใบหน้าไปในตัว ใครหาโฟมตอบโจทย์ครบ ๆ ได้ในหลอดเดียวล่ะก็ บอกเลย NIVEA Pearl White 5in1 Moisture Filler Foam เอาอยู่

Curel Foaming Wash
Curel เป็นแบรนด์คุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อได้ว่า “ใช้ได้กับทุกสภาพปัญหาผิว” และมีรีวิวยืนยันคุณภาพความดีของ Curel อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนอย่าง Curel Foaming Wash ก็เป็นอีกตัวที่ผ่านการการันตีคุณภาพจากวงการเภสัชและได้รับเสียงชื่นชมว่า ผิวสะอาดและแข็งแรงขึ้นได้จริงหลังใช้ โดยภายในตัวโฟมนอกจากจะปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์แล้ว ยังสามารถกระตุ้นผิวหน้าของเราให้สร้างเซรามายด์ได้ ซึ่งเซรามายด์ตัวนี้เป็นเคล็ดลับของร่างกายที่จะมาช่วยปกป้องผิวของเราให้แข็งแรงมีสุขภาพดี

Physiogel Cleanser Daily Moisture Therapy
Physiogel เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายที่ครองใจใครมาหลายคน ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ Physiogel ผ่านการรับรองและตรวจสอบมาอย่างละเอียดจากสถาบันทางการแพทย์มากมายว่า ใช้ได้กับผิวหน้าได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ภายในโฟมตัวที่เรานำมาบอกต่อวันนี้มาพร้อมกับสาร Soduim Cocoyl Isethionate ที่มีค่า pH อ่อนโยนเหมือนน้ำเปล่าที่เราใช้ล้างหน้าทุกวัน รับรองได้ว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจดโดยไม่มีการแพ้ นอกจากนี้ โฟมยังมาพร้อมกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ภายในตัว มั่นใจได้ว่าล้างเสร็จแล้วหน้าจะไม่แห้งตึง แต่จะนุ่มและชุ่มชื้นได้ทันที