ลานสเก็ต เซ็นทรัลพัฒนา เซ็นทรัลเวิลด์

อินเทรนด์ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่ฟรี ปั้นแลนด์มาร์กลานสเก็ตแห่งใหม่ประจำเมือง

เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร หน้าศูนย์ฯ เป็นแลนด์มาร์กลาน สเก็ต พร้อมจัดงาน International Skateboard Competition ใจกลางเมือง

Home / PR NEWS / อินเทรนด์ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่ฟรี ปั้นแลนด์มาร์กลานสเก็ตแห่งใหม่ประจำเมือง
  • จับเทรนด์กีฬารูปแบบใหม่ นำร่อง 10 สาขา ทั่วประเทศ สร้างสปอร์ตคอมมูนิตี้ ในหัวเมืองหลัก สนับสนุนคนไทยหมั่นออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ รับนิวนอร์มอล
  • เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร หน้าศูนย์ฯ เป็นแลนด์มาร์กลาน สเก็ต พร้อมจัดงาน International Skateboard Competition ใจกลางเมือง

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่ฟรี ปั้นแลนด์มาร์กลานสเก็ตแห่งใหม่ประจำเมือง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ชูความเป็น Sports Destination และผู้นำด้าน Extreme Community ในทุกหัวเมืองของประเทศไทย จับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรงในปัจจุบันทั้ง Surfskate, Skateboard และ Rollerblades เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรี บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า 10 แห่ง

ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ศาลายา, นครราชสีมา, ระยอง, ลำปาง, เชียงราย, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ และเซ็นทรัล วิลเลจ ปั้นให้เป็นแลนด์มาร์กลานสเก็ตแห่งใหม่ของแต่ละหัวเมือง เอาใจคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีม และผู้ที่สนใจ ส่งเสริมให้คนไทยใช้เวลาว่างอย่างมีประโยชน์ และมีสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งยังเป็น Sport Community ให้กับชุมชน เพื่อให้กลุ่มคนที่มีความชอบเดียวกันทุกเพศทุกวัยได้มีพื้นที่พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างโมเม้นที่ดีร่วมกัน ภายใต้การดูแลความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย” อย่างต่อเนื่อง

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันกีฬา Surfskate ที่เป็นการต่อยอดทักษะมาจากการเล่นเซิร์ฟกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก และมีข้อได้เปรียบตรงที่เล่นได้ง่าย ฝึกได้เร็ว ใช้อุปกรณ์ไม่มาก เพียงแค่ต้องการพื้นที่กว้างขวาง และปลอดภัย ซึ่งเราให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ทุกส่วนของศูนย์การค้าให้มีประโยชน์กับลูกค้า และชุมชนผู้ที่อยู่อาศัยโดยรอบให้มากที่สุด ซึ่งบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ตอบโจทย์ได้ทั้งหมดในเรื่องนี้ นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา และการออกกำลังกายทุกรูปแบบ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องหมั่นดูแลสุขภาพ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ จะเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมในแต่ละชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละชุมชนทั่วประเทศ”

โดยมี 8 สาขา ที่เริ่มนำร่องเปิดพื้นที่ฟรีลาน Outdoor ด้านหน้าศูนย์การค้าให้ผู้ที่สนใจมาเล่นไปแล้ว คือ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา เปิดให้เล่นได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น. พร้อมบริการน้ำดื่ม และกิจกรรมให้ร่วมรับบัตรส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดให้เล่นได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 –21:00 น. พร้อมบริการน้ำดื่ม, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เปิดให้เล่นได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา16.00 น. – 21.30 น., เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง, เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล วิลเลจ

สำหรับอีก 2 สาขาที่กำลังจะเปิดต่อไปคือ เซ็นทรัลพลาซา ระยอง และเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเซ็นทรัลเวิลด์เตรียมเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองกว่า 1,000 ตารางเมตร ให้เป็นแลนด์มาร์กลานสเก็ต โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาใช้พื้นที่เล่นได้ฟรีได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 26 กพ. 2564 นี้ พร้อมพบกับกูรูสาย Extreme ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเล่นแบบใกล้ชิด อีกทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมแผนร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงร้านค้าภายในศูนย์ เตรียมจัดงาน International Skateboard Competition เพื่อตอกย้ำความเป็น Sports Lifestyle destinations ใจกลางเมือง โดยงานนี้มีบริการน้ำดื่ม และกิจกรรมแจกบัตรส่วนลดต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์ฯ

สามารถชมคลิปบรรยากาศการเล่น Surfskate และ Skateboard ที่เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา ได้ที่: