nivea นีเวีย สิว หน้าขาวใส โฟมล้างหน้า

3 โฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยให้หน้าขาวใส โดดเด่นประจำปี!

สิ่งที่เป็นปัญหาคาใจเหล่าคนมีสิวทั้งหลายคือเรื่องของสาเหตุการเกิดสิวตัวร้าย ที่ไม่ว่าจะดูแลรักษาใบหน้าให้สะอาดกิ๊กอย่างไรก็ดูเหมือนว่าจะไม่ช่วยอะไรเอาเสียเลย แถมยังเกิดซ้ำรอย จนบางครั้งเกิดบ่อยจนทำลายความมั่นใจของตัวเองไปเสียหมด แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีในปัจจุบันที่ได้คิดค้นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและทำให้หน้าขาวขึ้น แถมยังช่วยขจัดการเกิดสิวใหม่ได้อยู่หมัดด้วยนั้น ทำให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวๆ ได้อุ่นใจขึ้นมาอีกอีกเยอะ แล้วจะมีโฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยให้หน้าขาวใสตัวไหนบ้าง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งาน วันนี้เราเอามาฝากสำหรับผู้ที่อยากจะมีใบหน้าใส เรื่องสิวๆ จะได้หมดไป ใครพร้อมแล้วไปดูกันเลย 1.…

Home / PR NEWS / 3 โฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยให้หน้าขาวใส โดดเด่นประจำปี!

สิ่งที่เป็นปัญหาคาใจเหล่าคนมีสิวทั้งหลายคือเรื่องของสาเหตุการเกิดสิวตัวร้าย ที่ไม่ว่าจะดูแลรักษาใบหน้าให้สะอาดกิ๊กอย่างไรก็ดูเหมือนว่าจะไม่ช่วยอะไรเอาเสียเลย แถมยังเกิดซ้ำรอย จนบางครั้งเกิดบ่อยจนทำลายความมั่นใจของตัวเองไปเสียหมด แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีในปัจจุบันที่ได้คิดค้นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวและทำให้หน้าขาวขึ้น แถมยังช่วยขจัดการเกิดสิวใหม่ได้อยู่หมัดด้วยนั้น ทำให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิวๆ ได้อุ่นใจขึ้นมาอีกอีกเยอะ

แล้วจะมีโฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยให้หน้าขาวใสตัวไหนบ้าง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งาน วันนี้เราเอามาฝากสำหรับผู้ที่อยากจะมีใบหน้าใส เรื่องสิวๆ จะได้หมดไป ใครพร้อมแล้วไปดูกันเลย

ขอขอบคุณภาพจาก www.nivea.co.th/

1. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam
ต้องบอกก่อนเลยว่าหากผู้ที่มีปัญหาสิวแล้วยังไม่เคยใช้โฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยเรื่องหน้าขาวใสตัวนี้จะต้องรีบโดยด่วน เพราะโฟมจากนีเวียตัวนี้มีคุณสมบัติที่ครบถ้วนเรื่องการเกิดสิวได้อย่างตัวจริง เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่แรกใช้ ด้วยเนื้อโฟมเป็นในแบบเซรั่มวิปโฟม ช่วยเพิ่มให้เกิดความสมดุลของใบหน้าจากความอ่อนล้า อีกทั้งยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเซรั่ม ช่วยให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำ มีแอนตี้ออซิแดนท์ จัดการเรื่องความหมองคล้ำ รวมถึงมีวิตามินซี ทำให้ผิวดูมีออร่า ที่สำคัญได้ใจคนผิวแพ้ง่ายด้วยคุณสมบัติที่ไม่มีแอลกอฮอล์, SLS และกรดกัดผิวอย่าง BHA ให้กวนใจ เหมาะกับคนที่เป็นสิว ทั้งยังช่วยลดการเกิดของสิวอุดตันอีกด้วย คุณสมบัติครบเยี่ยงนี้ต้องรีบจัดมาลองใช้กันแล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก eucerin.co.th

2. Eucerin Pro Acne Solution Soft Cleansing Foam
อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าลดสิวพร้อมช่วยให้หน้าขาวจาก Eucerin ตัวนี้ มีคุณสมบัติที่ครบตอบโจทย์ผู้มีปัญหาเรื่องสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสม ผิวมันและผิวที่เป็นสิวง่าย มีคุณสมบัติในการช่วยขจัดสิ่งอุดตันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนใบหน้า มีประสิทธิภาพในการช่วยลดรอยดำจากสิว พร้อมปรับสภาพผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ผู้มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง ที่สำคัญผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดสิวซ้ำ หรือก่อให้เกิดการของการอุดตันของสิวด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก biorethailand.com

3. Biore Speedy Micellar Cleansing Foam
โฟมล้างหน้าที่คนมีปัญหาสิวต้องใช้อีกหนึ่งตัว โดยโฟมล้างหน้าจาก Biore ตัวนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากๆ ทั้งสามารถใช้เพื่อล้างเครื่องสำอางให้ออกได้อย่างหมดจรด หากใครที่มองหาโฟมล้างหน้าลดสิวช่วยให้หน้าขาวขึ้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็อยู่ในหมวดคู่ควรกับการใช้เป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อโฟมสูตรนี้มาจากนวัตกรรมไมเซลล่าจากคลีนซิ่งวอเตอร์มาไว้ในโฟม จึงครบ ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถขจัดเครื่องสำอางได้อย่างดีงาม อีกทั้งยังอ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Anti-bacteria และสารสกัดจากใบ Shiso Mint ที่ช่วยลดแบคทีเรียและความมันตกค้างได้อย่างได้ผล

เรียกได้ว่าทั้ง 3 ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวพร้อมช่วยให้หน้าขาวใสขึ้น และลดรอยดำที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี ใครชอบตัวไหนก็อย่างลืมแวะไปซื้อมาติดบ้านเอาไว้ หน้าจะได้ใสกิ๊กไร้สิวกันทุกคน