ซีเอ็ด หนังสือน่าอ่าน

ติดเทอร์โบโกอินเตอร์กับ 5 เล่มแนะนำสำหรับเด็ก

จะพูดภาษาไหนก็แจ่มแจ๋วไปกับ 5 เล่มนี้ที่จะช่วยติดเทอร์โบ โกอินเตอร์ สุดๆไปเลยยยย

Home / PR NEWS / ติดเทอร์โบโกอินเตอร์กับ 5 เล่มแนะนำสำหรับเด็ก

สมัยนี้รู้อะไรไม่สู้ รู้ภาษา บอกเลยค่ะว่า!!…เด็กสมัยนี้คล่องแค่ภาษาเดียวนั้นทำกินไม่ได้แล้ว ต้องมีภาษาที่ 2 ที่ 3 เป็นหลักประกันให้ลูกรัก ไปฮัลโหล อันนย็อง! หนีห่าวกับเพื่อนทั่วโลก ให้การพูด การเขียน การฟังของเด็กๆ คล่องแคล่ว จะพูดภาษาไหนก็แจ่มแจ๋วไปกับ 5 เล่มนี้ที่จะช่วยติดเทอร์โบ โกอินเตอร์ สุดๆไปเลยยยย

ติดเทอร์โบโกอินเตอร์กับ 5 เล่มแนะนำสำหรับเด็ก

คัมภีร์สนทนาอังกฤษ ที่คนอยากเก่งต้องมี Perfect English Conversation

เล่มเดียวที่รวมบทสนทนาภาษาอังกฤษไว้แบบครอบคลุมหลากหลายสถานการณ์ ตั้งแต่สถานที่ใกล้ตัว อย่างเรื่องประจำวันในบ้าน การเดินทางด้วยรูปแบบต่างๆ การท่องเที่ยว ชีวิตในโรงเรียน การรับมือในที่ทำงาน การสั่งอาหารตามร้านต่างๆ เฮฮาในงานเลี้ยงสังสรรค์ ชุมชนรอบตัวเรา และอีกมากมาย ในรูปแบบการสนทนาตัวต่อตัว การสนทนาผ่านโทรศัพท์ และการสนทนาผ่านห้องแชทออนไลน์ พร้อมบทแปลภาษาไทยและแปลศัพท์สำคัญ เสริมด้วยเกร็ดความรู้ทั้งด้านภาษาและวัฒนธรรมต่างๆ พิเศษสุดกับ MP3 ฝึกทักษะฟัง-พูด ไปกับเสียงพากษ์สำเนียงเจ้าของภาษา ไม่ว่าจะหัดพูด หัดฟัง หรือหัดเขียนเล่มนี้เอาอยู่เขียนโดย Chen Zili (เฉิน จื๋อหลี่) แปลโดย กฤช พจนอารี,ฝ่ายวิชาการภาษาต่างประเทศ

บมจ. ซีเอ็ดยูเคชั่นราคา 245.00 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/c9V2

สนุกคัด หัดเขียน เรียนศัพท์จีนที่หนูควรรู้

บอกลาการหัดคัดอักษรจีนแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะเล่มนี้จะช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้คำศัพท์จีนได้อย่างรวดเร็ว เพลิดเพลิน จดจำความหมายได้อย่างแม่นยำ และไม่รู้สึกเบื่ออีกต่อไป! “สนุกคัด หัดเขียน เรียนศัพท์จีนที่หนูควรรู้” สมุดคัดอักษรจีนแนวใหม่!! ที่เหมาะสำหรับเด็กประถม เนื้อหาสมบูรณ์แบบด้วย คำศัพท์ไทย คำศัพท์จีน พินอิน คำอ่านไทย ลำดับขีดอักษรจีน ตารางคัดอักษรจีน อีกทั้งยังมีแบบฝึกหัดเสริมที่สนุกหลากหลายท้ายหมวดให้อีกด้วย เขียนโดย ฝ่ายวิชาการภาษาจีน บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ราคา 120.00 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cHb4

คู่มือเรียนญี่ปุ่นเบื้องต้น ฉบับสมบูรณ์

อยากเริ่มต้นฝึกฝนภาษาญี่ปุ่น เล่มนี้ช่วยคุณได้ “คู่มือเรียนญี่ปุ่นเบื้องต้น ฉบับสมบูรณ์” ที่ได้รวมหลักไวยากรณ์ญี่ปุ่นเบื้องต้นที่ต้องรู้ไว้อย่างครบถ้วน เข้าใจง่ายด้วยโครงสร้างประโยคพร้อมตัวอย่างการใช้ มีบทสนทนาและสำนวนที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวันหลากหลายสถานการณ์ไว้ให้เรียนรู้ ปิดท้ายด้วยคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นน่ารู้ท้ายบท อธิบายครบถ้วน กระชับ เข้าใจง่าย สามารถฝึกฝนทักษะพูด อ่าน เขียน ได้ในเล่มเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแบบฝึกหัดท้ายบทหลากหลายรูปแบบพร้อมเฉลย ที่จะช่วยให้เข้าใจหลักไวยากรณ์ญี่ปุ่นได้มากขึ้นอีกด้วย เขียนโดย วาสนา ประชาชนะชัย

ราคา 219.00 บาท สำนักพิมพ์ Life Balance กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cRbS

สร้างครอบครัว 2 ภาษา สอนลูกพูดภาษาอังกฤษ

พูดอังกฤษไม่ได้ แปลไม่ออก ฟังไม่เป็น แต่อยากให้ลูกรักเก่งอังกฤษเป็นเด็ก 2 ภาษา ต้องรีบมาอ่านเล่มนี้เลย “สร้างครอบครัว 2 ภาษา สอนลูกพูดภาษาอังกฤษ” คู่มือสนทนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน สำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้ภาษาไปพร้อมกับลูกได้ จากกิจกรรมในเล่ม ช่วยฝึกลูกให้พูดภาษาอังกฤษได้ง่ายๆ ขึ้นด้วยการ์ตูนสุดน่ารัก พิเศษสุดกับ พจนานุกรมภาพ คำศัพท์ที่เด็กๆ ควรรู้รวม 200 คำ มาฝึกพูดอังกฤษ สร้างเด็ก 2 ภาษาไปกับเล่มนี้เลย

เขียนโดย กองบรรณาธิการเอ็มไอเอส ราคา 199.00 บาท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/bab9

อันนย็อง! หัดคัด ฝึกเขียน เรียนเกาหลีคล่อง

อยากเรียนภาษาเกาหลี เล่มนี้ช่วยได้ “อันนย็อง! หัดคัด ฝึกเขียน เรียนเกาหลีคล่อง ” เหมาะมากสำหรับคนที่สนใจเรียนภาษาเกาหลีด้วยตนเอง ในเล่มจะพาไปทำความรู้จักกับพยัญชนะ สระ ตัวสะกด และคำ ที่เป็นความรู้พื้นฐานของการเรียนภาษาเกาหลี มีให้ลองฝึกคัดคำศัพท์ตามลำดับการเขียนที่ถูกต้อง ช่วยผู้เรียนคุ้นชิน และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังรวบรวมคำศัพท์ที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวันมาไว้ในเล่มกว่า 500 คำ โดยแยกเป็นหมวดต่างๆ พร้อมคำแปลภาษาไทย ทั้งยังมีภาพประกอบน่ารัก อีกเพียบ! เขียนโดย ฝ่ายวิชาการภาษาเกาหลี ราคา 69.00 บาท สำนักพิมพ์ ฟุกุโร กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/c3iU

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center