Yves Rocher บอย ปกรณ์ บิวตี้โปรดักซ์ อีฟ โรเช่ ใหม่ ดาวิกา

เปิดตัว ใหม่ ดาวิกา โปรดักส์ ไลน์แฮร์แคร์ อีฟ โรเช่ คนแรกของประเทศไทย

ในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส แปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของ แบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย…

Home / PR NEWS / เปิดตัว ใหม่ ดาวิกา โปรดักส์ ไลน์แฮร์แคร์ อีฟ โรเช่ คนแรกของประเทศไทย

ในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส แปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของ แบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100% และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายของออนไลน์มากขึ้นเข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ

และอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ โดยเฉพาะ เป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม

และยังได้ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ