ข่าวสดวันนี้ ต้นรวงผึ้ง พระราชพิธีบรมราชาภิเษก แจกต้นรวงผึ้ง

กรมป่าไม้ แจกต้นรวงผึ้งให้ประชาชนในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

กรมป่าไม้ แจกต้นรวงผึ้งให้ประชาชนในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 นางอำนวยพร ชลดำรงค์กุล รองอธิบดีกรมป่าไม้ โฆษกกรมป่าไม้ กล่าวว่า กรมป่าไม้ ได้จัดเตรียมต้นรวงผึ้งเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกและถวายพระพร บริเวณสนามหลวง (ฝั่งวัดพระแก้ว)…

Home / NEWS / กรมป่าไม้ แจกต้นรวงผึ้งให้ประชาชนในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

กรมป่าไม้ แจกต้นรวงผึ้งให้ประชาชนในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก วันที่ 6 พฤษภาคม 2562

นางอำนวยพร ชลดำรงค์กุล รองอธิบดีกรมป่าไม้ โฆษกกรมป่าไม้ กล่าวว่า กรมป่าไม้ ได้จัดเตรียมต้นรวงผึ้งเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกและถวายพระพร บริเวณสนามหลวง (ฝั่งวัดพระแก้ว) ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.00 น. เพื่อร่วมทำความดีถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับประเทศ สำหรับกล้าไม้มีค่าชนิดอื่น เช่น พะยูง สัก ยางนา มะฮอกกานี ตะเคียนทอง และหว้า

ประชาชนที่อยู่จังหวัดต่างๆ สามารถขอรับกล้าไม้ได้ฟรี ที่สถานีเพาะชำกล้าไม้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ หลังจากที่ได้รับกล้าและปลูกต้นไม้เรียบร้อยแล้ว ประชาชนสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.forest.go.thหรือ plant.forest.go.th หรือ สแกนผ่าน QR CODE ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการและกิจกรรมปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ