ข่าวจังหวัดเลย ข่าวสดวันนี้ แผนหนีไฟ โรงพยาบาลจังหวัดเลย ไฟไหม้โรงพยาบาล

อย่างเหมือน! ซ้อมหนีไฟในโรงพยาบาล จ.เลย ทำคนแตกตื่นคิดว่าเกิดจริง

จะเหมือนไปไหน คลิปไฟไหม้โรงพยาบาล ที่ จ.เลย จนทำคนแตกตื่น ก่อนจะเผยเป็นการซ้อมแผนหนีไฟของโรงพยาบาล รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ที่ จ.เลย ได้เกิดเรื่องโกลาหลขึ้น เมื่อประชาชนจำนวนมากที่อยู่บริเวณโรงพยาบาล จ.เลย ได้พากันหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลของ จ.เลย…

Home / NEWS / อย่างเหมือน! ซ้อมหนีไฟในโรงพยาบาล จ.เลย ทำคนแตกตื่นคิดว่าเกิดจริง

จะเหมือนไปไหน คลิปไฟไหม้โรงพยาบาล ที่ จ.เลย จนทำคนแตกตื่น ก่อนจะเผยเป็นการซ้อมแผนหนีไฟของโรงพยาบาล

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ที่ จ.เลย ได้เกิดเรื่องโกลาหลขึ้น เมื่อประชาชนจำนวนมากที่อยู่บริเวณโรงพยาบาล จ.เลย ได้พากันหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลของ จ.เลย จากนั้นได้พากันโพสต์ในโลกโซเชียลเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาระงับเหตุ

แผนหนีไฟ, โรงพยาบาลจังหวัดเลย, ข่าวจังหวัดเลย, ไฟไหม้โรงพยาบาล, ข่าวสดวันนี้

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า ได้มีเปลวไฟพวยพุ่งออกมาจากชั้น 4 ของตึกสายธาร โรงพยาบาลเลย จากนั้นได้มีรถกู้ภัย รถดับเพลิงเปิดเสียงสัญญาณวิ่งมาตามถนนเข้าไปยังที่เกิดเหตุ สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามจากเหตุที่เกิดขึ้น ไม่มีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เพราะในเวลาต่อมาว่า เทศบาลเมืองเลย​ ได้ออกมาประกาศว่าไฟไหม้โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นเพียงแผนซ้อมไฟไหม้ อาคารสูงของโรงพยาบาล

โดยมี นพ.สมพงษ์ เอกวัฒน์ ผอ.รพ.เลย แสดงตัวเป็นผู้อำนวยการควบคุมเหตุเพลิงไหม้ ร่วมกับเทศบาลเมืองเลย มูลนิธิสว่างคีรีธรรม กู้ภัยเลน สมาคมร่วมใจกู้ภัยเลย กู้ภัยเทวา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมซ้อมแผนเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ส่วนการที่เปลวไฟพวยพุ่งออกมาจากตึกเหมือนเหตุไฟไหม้จริงๆ นั้น เป็นการให้เจ้าหน้าที่ฉีดพ่นไฟออกมาจากข้างในตึกจึงทำให้คล้ายกับเหตุไฟไหม้จริงๆ ขึ้นดังกล่าว ขณะที่เพจ บิ๊กเกรียน ได้มีการแสดงความเห็นถึงการซ้อมหนีไฟในครั้งนี้ว่า

#​เหมือนจริงมาก
#​ไฟไหม้แตกตื่น
#​ชื่นชมความพร้อม

ไฟไหม้โรงพยาบาลจังหวัดเลย​ จริงเท็จ​ เท็จจริง​ จนเทศบาลเมืองเลย​ ยืนยันว่าเป็นการซ้อมเผชิญเหตุไฟไหม้เสมือนจริง​

***เข้าใจกันตามนี้ครับ​ ทำได้เหมือนจริง​ ไฟไหม้​ ซ้อนไฟไหม้​ จนแตกตื่น​ โกลาหล​ แต่ผ่านไปเรียบร้อย​ เพจบิ๊กเกรียนให้ตุ๊กตาทองไปเลย​ ทั้งความพร้อมเพียง​ แสดงได้สมจริง​ ของหน่วยงานทุกฝ่าย​***