ข่าวจังหวัดเชียงราย ข่าวสดวันนี้ น้องกัปตัน เด็กหาย

พบแล้ว น้องกัปตัน หายตัวปริศนาที่เชียงราย สภาพล่อนจ้อนคาดคนปล่อยทิ้ง

พบตัวแล้วเด็กหายตัวออกจากบ้านไปปริศนาที่เชียงราย พบถูกคนนำไปปล่อยป่าในสภาพล่อนจ้อนห่างจากหมู่บ้าน 2 กิโลเมตร ด้านตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ จากรณีที่วานนี้ (4 พ.ค. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วัชรกร รวมจิตร และ Ck Kanyarat…

Home / NEWS / พบแล้ว น้องกัปตัน หายตัวปริศนาที่เชียงราย สภาพล่อนจ้อนคาดคนปล่อยทิ้ง

พบตัวแล้วเด็กหายตัวออกจากบ้านไปปริศนาที่เชียงราย พบถูกคนนำไปปล่อยป่าในสภาพล่อนจ้อนห่างจากหมู่บ้าน 2 กิโลเมตร ด้านตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ

จากรณีที่วานนี้ (4 พ.ค. 2562) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วัชรกร รวมจิตร และ Ck Kanyarat  ได้มีการโพสต์ภาพ และข้อความให้ผู้คนในโลกออนไลน์ช่วยตามหาเด็กชายวัย 5 ขวบคนหนึ่ง ที่หายตัวออกจากบ้านในพื้นที่ ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ไปอย่างปริศนา

โดยมีข้อความทำนองว่า  ใครที่อยู่ เชียงของ หรือ ในจังหวัดเชียงราย ใคร พบเห็น เด็กชาย ชินกฤต (น้องกัปตัน) อายุ 5 ขวบ หายไปจากบ้าน(ห้วยเม็ง หมู่6 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย) วันที่ 4 พ.ค.62 เวลาประมาณ 12.00 น.

ค้นหาทั้งหมู่บ้าน บ้านทุกหลังแล้วตามคลองตามห้วย ไม่เจอ ครับ แต่งตัว เสื้อกล้ามสีเหลืองกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้ามินเนี่ยนสีเหลือง ติดต่อ 088-2610077 โก้(พ่อ) นั้น

ล่าสุดในวันนี้ (5 พ.ค. 2562) ได้มีชาวบ้านพบตัวน้องกัปตันแล้ว อยู่ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้า อยู่กลางป่าในพื้นที่บ้านห้วยเม็ง ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ในสภาพอิดโรย ขณะนี้ได้ติดต่อผู้ปกครองให้มาดูตัว และพาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

ด้าน  วัชรกร รวมจิตร ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชายคนดังกล่าวได้โพสต์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ในครั้งนี้ โดยระบุว่า เจอกัปตันแล้วครับ น้ำตาพ่อจะไหล ใครมันทำได้ขนาดนี้ เสื้อผ้าหายหมด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและความช่วยเหลือนะครับ เจอห่างจากหมู่บ้านที่หายไปประมาณ 2 กิโลเมตร ตอนนี้ส่ง รพ. ยุพราชเชียงของแล้วครับ สันนิษฐานว่าเอาน้องกลับไปปล่อยไว้