การเมือง ส.ส. สภาผู้แทนราษฎร

รายงานตัวคนแรก ‘อุบลศักดิ์’ ส.ส.เขต 3 จังหวัดลพบุรี พรรคเพื่อไทย

‘อุบลศักดิ์’ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้ารายงานตัวเป็นคนแรกต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร หลัง กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง วันที่ 8 พ.ค. 2562 บรรยากากาศการรายงานตัวของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่ชั้น 4 อาคารสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรแห่งใหม่…

Home / NEWS / รายงานตัวคนแรก ‘อุบลศักดิ์’ ส.ส.เขต 3 จังหวัดลพบุรี พรรคเพื่อไทย

‘อุบลศักดิ์’ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เข้ารายงานตัวเป็นคนแรกต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร หลัง กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง

วันที่ 8 พ.ค. 2562 บรรยากากาศการรายงานตัวของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่ชั้น 4 อาคารสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรแห่งใหม่ ถนนเกียกกาย ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเมื่อวานที่ผ่านมา

นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม ส.ส.เขต 3 จังหวัดลพบุรี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมารายงานตัวเป็นคนแรก โดยเปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะเคยดำรงตำแหน่งเป็น ส.ว , ส.ส. เข้าออกรัฐสภาหลายครั้ง แต่ที่เดินทางมาเป็นคนแรกเพราะประชาชนได้มอบหน้าที่ให้ตนเป็น ส.ส. จึงต้องมีความพร้อมในการทำหน้าที่ในทันที การกลับมาเป็น ส.ส.ในครั้งนี้จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่เคยที่จะคิดทรยศประชาชนที่ลงคะแนนให้กับตน

ส่วนที่การตั้งรัฐบาลใหม่อาจเป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ ทำงานได้ไม่นานนั้น นายอุบลศักดิ์ มองว่า ในภาพรวมการทำงานของรัฐบาลอาจจะเป็นเรื่องที่ลำบาก แต่หากผู้แทนทั้งหมดที่เข้ามามีความจริงใจ มีอุดมการณ์ที่จะช่วยประชาชน อย่าไปมองว่าจะเอาชนะ เอาแพ้ หรือเล่นแง่ เล่นงอนกัน แต่ให้มาช่วยกันสร้างสรรค์การทำงานจะดีกว่า เพราะประชาชนกำลังรอคอยความหวังที่จะมีผู้แทนเข้ามาแก้ปัญหาที่มีอยู่