ข่าวสดวันนี้ นักร้องเกาหลี วง B.Dolls ฮันจีซอง

เศร้า! ฮันจีซอง นักแสดงสาวชาวเกาหลี เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุ

ฮันจีซอง อดีตสมาชิกวง B.Dolls  และนักแสดงสาวชาวเกาหลีเสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุุบัติเหตุ ถูกรถชนบนทางด่วน สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงาน ว่า  ฮันจีซอง  อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป B.Dolls และนักแสดงสาวมาความสามารถของเกาหลี ที่ฝากผลงานทั้งซีรี่ย์ Second to…

Home / NEWS / เศร้า! ฮันจีซอง นักแสดงสาวชาวเกาหลี เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุ

ฮันจีซอง อดีตสมาชิกวง B.Dolls  และนักแสดงสาวชาวเกาหลีเสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุุบัติเหตุ ถูกรถชนบนทางด่วน

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงาน ว่า  ฮันจีซอง  อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป B.Dolls และนักแสดงสาวมาความสามารถของเกาหลี ที่ฝากผลงานทั้งซีรี่ย์ Second to Last Love และ Happy Sisters รวมถึงภาพยนตร์ เรื่อง One Punch ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากอุบัติเหตุถูกรถชนบนทางด่วนเส้นสนามบินนานาชาติอินชอน

โดยรายงานเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ฮันจีซอง และสามีของเธอ ได้จอดรถอยู่ริมทางด่วนเพื่อทำธุระเข้าห้องน้ำเป็นการด่วน แต่ระหว่างที่สามีของเธอก้างลงจากรถนั้นได้มีรถแท็กซี่วิ่งมาพอดี ทำให้คนขับแท็กซี่ตกใจหักพวกมาลัยหลบกระทันหัน ก่อนที่รถจะเปลี่ยนทางพุ่งใส่นักแสดงสาวแทน จนร่างของเธอได้กระเด็นข้ามไปอีกเลน และมีรถอีกคันมาทับร่างของเธอจนเสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนคนขับรถแท็กซี่และรถ SUV เนื่องจากเป็นหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เผยตรวจสอบถึงสาเหตุของการหยุดรถบนถนนและออกมาจากตัวรถยนต์จนนำไปสู่เหตุของการเสียชีวิตว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่ด้วย