ชลบุรี ตกระเบียง พัทยา

เผยนาทีเด็กหญิง 5 ขวบ ปีนระเบียงโรงแรมพลัดตกลงมาเอง

จากกรณีเด็กหญิง อายุประมาณ 5 ขวบ ได้พลัดตกลงมาจากที่สูง ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บาดเจ็บสาหัส แขนและขาหัก โดยผู้เป็นพ่อนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ ตม.จังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาเลี้ยงรุ่นที่เมืองพัทยา…

Home / NEWS / เผยนาทีเด็กหญิง 5 ขวบ ปีนระเบียงโรงแรมพลัดตกลงมาเอง

จากกรณีเด็กหญิง อายุประมาณ 5 ขวบ ได้พลัดตกลงมาจากที่สูง ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บาดเจ็บสาหัส แขนและขาหัก โดยผู้เป็นพ่อนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ ตม.จังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาเลี้ยงรุ่นที่เมืองพัทยา และได้พักโรงแรมดังกล่าว ขณะเกิดเหตุได้นอนหลับอยู่ ไม่รู้ว่าลูกสาวตกลงมา จนมีพนักงานของโรงแรมมาเคาะประตูเรียก

ล่าสุด พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเด็กหญิง วัย 5 ขวบ ใส่เสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้นสีฟ้า เดินออกจากห้องซึ่งอยู่ชั้น 12 จากนั้นประตูห้องได้ปิดลง จึงพยายามเปิดประตูแต่เปิดไม่ได้เลยวิ่งมาออกตรงระเบียง ก่อนปีนเกาะขอบระเบียงและร่วงลงไปข้างล่างในที่สุด

อย่างไรก็ตาม อาการล่าสุดยังสาหัส อยู่ในห้องไอซียู ทั้งนี้ เมื่อพ่อเด็กหญิง 5 ขวบ เห็นกล้องวงจรปิด จึงไม่ได้ติดใจเอาความ กล่าวร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด