คดีถือหุ้นสื่อ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

‘ธนาธร’ เข้ารับทราบข้อกล่าวหากรณีถือหุ้นสื่อ มวลชนแห่ให้กำลังใจ

'ธนาธร' เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา จากพนักงานสอบสวน ในคดีที่ กกต.แจ้งความให้ดำเนินคดีนายธนาธร ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.ปี2561 มาตรา 151 กรณีเป็นผู้ถือหุ้นสื่อ

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ เข้ารับทราบข้อกล่าวหากรณีถือหุ้นสื่อ มวลชนแห่ให้กำลังใจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’ธนาธร’ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา จากพนักงานสอบสวน ในคดีที่ กกต.แจ้งความให้ดำเนินคดีนายธนาธร ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.ปี2561 มาตรา 151 กรณีเป็นผู้ถือหุ้นสื่อ
  • เบื้องต้นต้องย้ายจาก สน.ทุ่งสองห้อง ไปรับทราบข้อหา ที่ บก.น.2 แทน เนื่องจากมีมวลชนกลุ่มต่อต้านมาที่จุดดังกล่าว
  • มีมวลชนกลุ่มสนับสนุนนายธนาธรกลุ่มหนึ่ง นำเค้ก และของขวัญมายื่น พร้อมให้กำลังใจนายธนาธรเพื่อฉลองวันเกิด

วันนี้ (24 พ.ย.63) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา จากพนักงานสอบสวน ในคดีที่ กกต.แจ้งความให้ดำเนินคดีนายธนาธร ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.ปี2561 มาตรา 151 กรณีเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท วีลัค มีเดีย จำกัด อันเป็นลักษณะต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) ดอนเมือง

แต่เนื่องจากมีมวลชนกลุ่มต่อต้านนายธนาธร ยืนถือป้ายรอหน้า สน.ทุ่งสองห้อง หวั่นมีเหตุปะทะระหว่างมวลชนกลุ่มที่สนับสนุน จึงทำการย้ายมารับทราบข้อกล่าวหาที่ บก.น.2 แทน

ทั้งนี้ หลังจากย้ายมารับทราบข้อกล่าวหาที่ บก.น.2 มีมวลชนกลุ่มสนับสนุนนายธนาธรกลุ่มหนึ่ง นำเค้ก และของขวัญมายื่น พร้อมให้กำลังใจนายธนาธรเพื่อฉลองวันเกิด (ล่วงหน้า)