ข่าวภูมิภาค คลองสาม ทิ้งขยะ

มนุษย์มักง่าย!! ทิ้งขยะสองฝั่งถนน วอนเทศกิจเฝ้าจับกุมจริงจัง

ชาวบ้านซอยคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องสื่อฯ ประชาชนแอบทิ้งขยะข้างทางเป็นจำนวนมากส่งกลิ่นเหม็น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับกุมจริงจัง วันนี้ 20 พฤษภาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่า ที่ซอยคลองสาม5/11 หมู่ที่5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง…

Home / NEWS / มนุษย์มักง่าย!! ทิ้งขยะสองฝั่งถนน วอนเทศกิจเฝ้าจับกุมจริงจัง

ชาวบ้านซอยคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องสื่อฯ ประชาชนแอบทิ้งขยะข้างทางเป็นจำนวนมากส่งกลิ่นเหม็น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจับกุมจริงจัง

วันนี้ 20 พฤษภาคม 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนว่า ที่ซอยคลองสาม5/11 หมู่ที่5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่าถนนคอนกรีตสร้างใหม่ซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่วิ่งระหว่างตำบลคลองสอง และตำบลคลองสาม มีประชาชนแอบทิ้งขยะข้างทางเป็นจำนวนมากส่งกลิ่นเหม็นและดูไม่สะอาดตาเลยลงพื้นที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณกลางซอยมีการลักลอบแอบทิ้งขยะริมสองข้างทางเป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งโซฟา กิ่งไม้ต้นไม้ ขยะจากครัวเรือน รวมทั้งเปลือกทุเรียนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง โดยที่ข้างกันยังพบป้ายของอบต.คลองสาม ที่มีข้อความว่า กรุณาทิ้งขยะลงถัง มิฉะนั้นคุณอาจจะกลางเป็นคนดังโดยไม่รู้ตัว ห้ามทิ้งขยะบริเวณนี้โดยเด็ดขาด ฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาท

แต่กลับพบว่าบริเวณหน้าป้ายมีขยะทิ้งอยู่เป็นจำนวนมาก ประชาขนอยากให้หน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องคือเทศกิจอบต.คลองสาม ตรวจสอบจับกุมอย่างจริงจังเพราะมิฉะนั้นขยะจ้นล้นออกมาจากสองข้างทางและกีดขวางการจราจรในเส้นทางการเดินรถ