ข่าวสดวันนี้ รถชน อุบัติเหตุ

ทหารอากาศซิ่งรถกลับจากเที่ยวชนจักรยานยนต์ตาย2ศพ

ทหารอากาศซิ่งรถกลับจากเที่ยวชนจักรยานยนต์เสียชีวิต 2 ศพ วันที่ 26 มกราคม2562เวลา03:30น. ร.ต.อ.ชาตรี ปัดถา ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตขึ้นบนทางหลวงหมายเลข1 ถนนพหลโยธิน บริเวณหลักกิโลเมตรที่267 ขาล่อง พื้นที่หมู่ที่5ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท  ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออิซุซุ ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์แล้วพุ่งตกข้างทางชนเข้ากับต้นไม้…

Home / NEWS / ทหารอากาศซิ่งรถกลับจากเที่ยวชนจักรยานยนต์ตาย2ศพ

ทหารอากาศซิ่งรถกลับจากเที่ยวชนจักรยานยนต์เสียชีวิต 2 ศพ

วันที่ 26 มกราคม2562เวลา03:30น. ร.ต.อ.ชาตรี ปัดถา ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตขึ้นบนทางหลวงหมายเลข1 ถนนพหลโยธิน บริเวณหลักกิโลเมตรที่267 ขาล่อง พื้นที่หมู่ที่5ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออิซุซุ ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์แล้วพุ่งตกข้างทางชนเข้ากับต้นไม้ จนสภาพพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายขาดออกจากตัวรถ กระจกหน้าแตกละเอียด ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็มีสภาพพังเสียหายอย่างหนัก ส่วนที่บริเวณริมถนนพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อนายกิตติชัย เกิดคำ อายุ35ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.เสือโฮก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ น.ส.สุชาดา ชูสมัย อายุ35ปี อีก1รายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายกิตติชัยมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรด้วยอาการสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลฯในเวลาต่อมา

สอบสวนจ่าอากาศเอกณพพร สุวิมลธรรม ทหารสังกัดกองบิน4อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ คนขับรถยนต์ ให้การด้วยอาการที่ยังมึนงงว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวในตัวเมืองนครสวรรค์ จนกระทั่งเวลาประมาณ02:30น.จึงเดินทางกลับกองบินฯ มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็ได้ยินเสียงโครมสนั่น 

จากนั้นรถของตนก็พุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง แต่ช่วงเกิดเหตุนั้นตนยอมรับว่าจำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ตัวด้วยว่าชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวจ่าอากาศเอกณพพรไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจพิสูจน์ว่าเมาขณะขับรถหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป