ข่าวภูมิภาค ข่าวร้องเรียน ตั้งเครื่องสูบน้ำ เครื่องสูบน้ำ

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ตั้งเครื่องสูบน้ำกลางถนนไม่สนคนใช้รถ

ร้องสื่อฯ ชาวบ้านตั้งเครื่องสูบน้ำกลางถนนทางเข้าหมู่บ้าน หวั่นเกิดอุบัติหตุ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ วันที่ 23 พ.ค. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่ชุมชนวัดวังสาคร ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้เผยแพร่ภาพที่สร้างความกังขา และเกิดคำถามจากคนในสังคมโซเชียลอย่างกว้างขวาง…

Home / NEWS / แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ตั้งเครื่องสูบน้ำกลางถนนไม่สนคนใช้รถ

ร้องสื่อฯ ชาวบ้านตั้งเครื่องสูบน้ำกลางถนนทางเข้าหมู่บ้าน หวั่นเกิดอุบัติหตุ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

วันที่ 23 พ.ค. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่ชุมชนวัดวังสาคร ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้เผยแพร่ภาพที่สร้างความกังขา และเกิดคำถามจากคนในสังคมโซเชียลอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นภาพชาวบ้านตั้งเครื่องสูบน้ำ โดยตั้งอยู่กลางถนนปากทางเข้าหมู่บ้าน และมีการนำเหล็กเส้นมาตอกลงพื้นถนนเป็นหลักมัดเครื่องยนต์ ทำให้รถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านเข้าออกต้องคอยหลบ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากมีการเฉี่ยวชน

โดยผู้โพสต์บอกว่าในขาขึ้นถนนใหญ่ก็ยังพอมองเห็น แต่ถ้าเป็นคนที่ขับรถเลี้ยวลงมาจากถนนใหญ่ก็จะมองไม่เห็น อาจจะทำให้เกิดอุบัติร้ายแรงถึงขั้นบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนที่ถนนบริเวณนี้มืดมาก ยิ่งทำให้อันตรายมากขึ้นไปอีก จึงฝากคำถามผ่านผู้สื่อข่าวของเราไปยังเจ้าของเครื่องสูบน้ำ และหน่วยงานที่รับผิดชอบพื้นทีว่า “ทำอะไรตามใจตัวเองไม่เคารพสิทธิ์ผู้อื่น แบบนี้ก็ได้เหรอ” พร้อมวอนหน่วยงานในพื้นที่เข้าไปตักเตือนหรือแก้ไขปัญหาให้ถูกต้องด้วย