ข่าวภูมิภาค ขี่รถตามจีพีเอส จีพีเอส ตกสะพานกลับรถ

หนุ่มขี่ จยย. ขึ้นสะพานกลับรถ จีพีเอสบอกให้ตรงไปก่อนชนร่างกระเด็น

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไม่คุ้นเส้นทาง เปิดจีพีเอสขับตามพาขึ้นสะพานกลับรถ แต่บอกให้ตรงไปก่อนขับชนราวสะพานร่างกระเด็นบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถจยย.ตกจากสะพานกลับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสะพานกลับรถ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด…

Home / NEWS / หนุ่มขี่ จยย. ขึ้นสะพานกลับรถ จีพีเอสบอกให้ตรงไปก่อนชนร่างกระเด็น

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไม่คุ้นเส้นทาง เปิดจีพีเอสขับตามพาขึ้นสะพานกลับรถ แต่บอกให้ตรงไปก่อนขับชนราวสะพานร่างกระเด็นบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับขี่รถจยย.ตกจากสะพานกลับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสะพานกลับรถ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ปากเกร็ด 2 และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาเข้า มาจากปทุมธานี มุ่งหน้าเมืองนนทบุรี บริเวณใต้สะพานกลับรถพบผู้บาดเจ็บนอนหงายบาดเจ็บอยู่ที่เลนซ้าย ในช่องทางด่วน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีดำ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายหัก มีอาการชาที่แผ่นหลัง ปวดศีรษะ ขยับตัวไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล จากนั้นนำตัวส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด ตรวจสอบที่บนสะพานกลับรถ มีความสูงจากพื้นถนนประมาณ 7 เมตร พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟอร์ซ่า สีเหลือง ทะเบียน ธกว4815 กทม.ด้านหน้าแตก ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายวศิลป์ จันทร์สมุทร

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบว่าขับรถจยย.มาจากปทุมธานี เพื่อจะไปเมืองนนทบุรี โดยเปิดจีพีเอสมา เมื่อม่ถึงจุดเกิดเหตุจีพีเอสบอกให้ขับตรงไป ตนเห็นสะพานคิดว่าขับตรงไปได้ ไม่คิดว่าเป็นสะพานกลับรถ จึงได้ขับตรงขึ้นไปบนสะพาน เมื่อถึงโค้งจึงชนเข้ากับขอบสะพานทำให้ร่างกระเด็นตกลงมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำรถจยย.เก็บรักษาไว้ที่สถานี จากนั้นจะประสานญาติให้เดินทางเข้าดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อไป