ข่าวรถชน ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ โปเตโต้

หวาดเสียว! รถตู้วงโปเตโต้ ชนรถท้ายรถขนปาล์ม คนขับเจ็บ ศิลปินปลอดภัย

วันที่ 23 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพปลายพระยา จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพปลายพระยา เข้าตรวจสอบเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะที่บริเวณถนนเซ้าเทิร์นซีบอร์ด ม.7 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บขาหัก…

Home / NEWS / หวาดเสียว! รถตู้วงโปเตโต้ ชนรถท้ายรถขนปาล์ม คนขับเจ็บ ศิลปินปลอดภัย

ประเด็นน่าสนใจ

  • รถตู้วงโปเตโต้ที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถขนเครื่องแต่งกาย ไม่มีศิลปินโดยสารมาด้วยแต่อย่างใด
  • ผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ปลอดภัยแล้ว

วันที่ 23 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพปลายพระยา จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพปลายพระยา เข้าตรวจสอบเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะที่บริเวณถนนเซ้าเทิร์นซีบอร์ด ม.7 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บขาหัก 1 ราย และแน่นหน้าอก 1 คน

เมื่อไปถึงพบรถตู้สีบรอนซ์เงินทะเบียน ฮต.4414 กรุงเทพมหานคร ตกในคูระบายน้ำ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ช่วงเบาะนั่งคนขับ พบร่างของนายสมนึก เมืองทอง อายุ 43 ปี สภาพขาซ้ายติดในรถไม่สามรถออกมาได้ แต่ยังรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนเจ็บออกมา ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรพ.ปลายพระยาเอรักษาอาการบาดเจ็บ

ใกล้กันพบรถยนต์กระบะบรรทุกผลปาล์ม ทะเบียน บบ.7342 กระบี่ จอดในสภาพตะแคง หลังคารถพิงกับรถตู้ ส่วนคนขับกระบะ ทราบชื่อต่อมาคือนายนิยม สังข์ทองอายุ 55 ปี ได้ออกมาจากรถได้ก่อนหน้านี้ แต่มีอาการแน่หน้าอก เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรพ.ปลายพระยา เบื้องต้นทั้ง 2 อาการปลอดภัย

ทั้งนี้จากการสอบสวน ได้ความว่าช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุนายสมนึก ได้ขับรถตู้รถคันดังกล่าว ซึ่งบรรทุกเสื้อผ้าของวงดนตรีโปเตโต้ ซึ่งมีกำหนดเดินทางไปเล่นดนตรี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ในคืนนี้ โดยมีรถกระบะที่นายนิยมขับอยู่ด้านหน้า แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจัง จนกระเด็นไปตกในคูระบายน้ำทั้งสองคัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากอาการอ่อนล้า หลังขับรถเดินทางมานานหลายชั่วโมง จนเกิดหลับในและพุ่งชนท้ายจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว