ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อนาคตใหม่

‘ธนาธร’ โพสต์ FB หลังแถลง ‘เมื่อพวกเขาไม่ให้ผมเข้าสภา ผมก็จะอยู่กับประชาชน’

หลังจากที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แถลงข่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ มีมติรับคำร้องของกกต. เรื่องถือครองหุ้นสื่อ ไว้พิจารณาวินิจฉัย พร้อมสั่งยุติปฏิบัติหน้าที่ส.ส. ไว้ก่อนจนกว่าจะมีคำวินิจฉัยคุณสมบัติ ว่า ยืนยันเดินหน้ารวมเสียงพรรคการเมืองที่ต่อต้านระบอบเผด็จการ และพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี ในเวลาต่อมา นายธนาธร…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ โพสต์ FB หลังแถลง ‘เมื่อพวกเขาไม่ให้ผมเข้าสภา ผมก็จะอยู่กับประชาชน’

หลังจากที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้แถลงข่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ มีมติรับคำร้องของกกต. เรื่องถือครองหุ้นสื่อ ไว้พิจารณาวินิจฉัย พร้อมสั่งยุติปฏิบัติหน้าที่ส.ส. ไว้ก่อนจนกว่าจะมีคำวินิจฉัยคุณสมบัติ ว่า ยืนยันเดินหน้ารวมเสียงพรรคการเมืองที่ต่อต้านระบอบเผด็จการ และพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี

ในเวลาต่อมา นายธนาธร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดยระบุว่า ทุกคนอาจจะสิ้นหวังหมดหวังเมื่อได้ยินข่าวการพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญช่วงบ่ายที่ผ่านมานี้ แต่ผมอยากบอกว่าเวลานี้ไม่ใช่เวลาแห่งการสิ้นหวัง แต่เป็นเวลาที่จะเปิดโปงควงามชั่วร้ายของระบอบเผด็จการ

สิ่งที่เกิดขึ้นคือความอยุติธรรม

ผมขอเชิญพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนที่ยังรักความยุติธรรมอยู่ จงยืดหน้าอย่างสง่าผ่าเผย ลุกขึ้นยืนและต่อสู้ร่วมกัน เพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับสู่สังคมไทย นั่นคือภารกิจหน้าที่ของเรา

ผม พรรคอนาคตใหม่ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคอนาคตใหม่ อีก 79 คนยังไม่หมดหวัง แม้ว่าวันนี้ผมถูกศาลรัฐธรรมนูญตัดสิ้นให้หยุดการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ไปแล้ว แต่ผมยังเป็น ส.ส. อยู่ ระหว่างรอการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ผมก็จะยังทำงานกับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ในเมื่อพวกเขาไม่ให้เข้าสภา ผมก็จะทำงานอยู่กับประชาชนทั่วประเทศ

ขอบคุณสำหรับความเห็นใจและการสนับสนุนที่พวกท่านมีให้เราอย่างต่อเนื่อง เราจะยืนหยัดและต่อสู้ไปด้วยกันครับ