ข่าวสดวันนี้ ร้านโทรศัพท์ ออมเงิน โทรศัพท์

รางวัลของความมานะ ชื่นชมหนุ่มแต่งตัวมอซอ หอบเงินออมซื้อโทรศัพท์

วันที่ 24 พ.ค. 2562 โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจ  ของชายคนหนึ่งที่มุมานะเก็บหอมรอมริบเงินจำนวนหนึ่ง จากนั้นเอาไปซื้อโทรศัพท์เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง แม้เขาจะไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป เป็นเพียงคนข้างถนนที่คล้ายแบกถุงออกเดินหาของเก่าไปขาย โดยเรื่องราวดีๆ นี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pimpim Cooper ที่โพสตืไว้เมื่อวันที่ 22 พ.ค.…

Home / NEWS / รางวัลของความมานะ ชื่นชมหนุ่มแต่งตัวมอซอ หอบเงินออมซื้อโทรศัพท์

วันที่ 24 พ.ค. 2562 โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจ  ของชายคนหนึ่งที่มุมานะเก็บหอมรอมริบเงินจำนวนหนึ่ง จากนั้นเอาไปซื้อโทรศัพท์เพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง แม้เขาจะไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป เป็นเพียงคนข้างถนนที่คล้ายแบกถุงออกเดินหาของเก่าไปขาย

โดยเรื่องราวดีๆ นี้ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pimpim Cooper ที่โพสตืไว้เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า #อย่าตัดสินคนที่ภายนอก มาเล่าเรื่องราวดีๆให้ฟัง 😁😁

ผช. คนนี้เดินมาซื้อโทรศัพท์ที่ร้าน ถามหารุ่นนี้แล้วบอกเอาเลย โดยที่ไม่ต่อสักคำ พร้อมกับควักเงินออกมานับ แล้วบอกว่า ผมมีแต่แบงค์ยี่สิบนะคับ 😊😊 ระหว่างที่แกนั่งรอเราทำเครื่องให้มี รปภ. เดินวนมาเพื่อที่จะไล่เค้าหลายรอบมาก

เลยบอก รปภ.ไปว่าเค้ามาซื้อโทรศัพท์พี่ไม่มีอะไรค่ะ เฮ้อออ..เค้าพูดรู้เรื่องนะ พูดจาดีด้วย #ที่สำคัญเค้าเปิดบิลให้เราจ้าเช้านี้ 😀😀ติดต่อสอบถามได้ที่089-139-0608ร้านอยู่ชั้น2ตรงข้างswensensค่ะ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมชายคนดังกล่าวที่มีความอดทน เก็บออม จนสมหวังในสิ่งที่ต้องการในที่สุด ขณะที่บางส่วนก็ว่าคนเราอย่าดูเพียงแค่ภายนอกการแต่งตัว เพราะในรูปลักษณ์ไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้