ข่าวสดวันนี้ พรรคอนาคตใหม่

‘ธนาธร’ นำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.

‘ อนาคตใหม่ ’ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ทั้ง 30 เขต เชื่อต้องได้ที่นั่งอย่างน้อย 15 ที่ในกรุงเทพฯ เพราะกระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากคนเบื่อการเมืองแบบเดิม ต้องการให้คนรุ่นใหม่…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ นำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.

‘ อนาคตใหม่ ’ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ ทั้ง 30 เขต เชื่อต้องได้ที่นั่งอย่างน้อย 15 ที่ในกรุงเทพฯ เพราะกระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากคนเบื่อการเมืองแบบเดิม ต้องการให้คนรุ่นใหม่ พรรคการเมืองหน้าใหม่เข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริง

วันนี้ ( 26 ม.ค. 62) ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร  พรรคอนาคตใหม่จัดงาน “เปลี่ยนกรุงเทพ เปลี่ยนประเทศไทย” เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในกรุงเทพฯ ทั้ง 30 เขต และแสดงวิสัยทัศน์ต่อกรุงเทพฯ นำโดยธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค ณวิต หล่อเลิศสุนทร รองหัวหน้าพรรค พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค และพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ

โดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยืนยันว่าพรรคอนาตใหม่ส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 30 เขตทั่วกรุงเทพ และ 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งสิ่งที่น่าภูมิใจก็คือเราไม่ได้ใช้เงินเพื่อซื้อหรือดูด ส.ส. เลยแม้แต่คนเดียว ว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ล้วนเป็นคนมีอุดมการณ์ จุดยืนตรงกัน รักความเป็นธรรมในสังคม มีความมุ่งมั่นอยากเปลี่ยนแปลงประเทศ ไม่อยากเห็นประเทศไทยตกอยู่ในวงจรอุบาทว์แห่งการรัฐประหาร ตั้งใจที่จะสร้างนโยบายที่ก้าวหน้า สร้างสังคมไทยที่เท่าเทียมกัน พัฒนาประเทศไทยให้เท่าทันโลก

ทั้งนี้ นายธนาธรยังกล่าวอีกว่า “ พวกเราทุกคนสร้างพรรคอนาคตใหม่ขึ้นมาด้วยความปราถนาร่วมกัน ไม่ใช่เพียงเพื่อเข้าไปนั่งอยู่ในสภา แต่เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ นอกจากนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคอนาคตใหม่ส่วนใหญ่ยังเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นคนหน้าใหม่ทางการเมือง ไม่เคยมีประวัติการดำรงตำแหน่งทางการเมือง แต่มีความสามารถโดดเด่น เป็นตัวแทนของคนทุกกลุ่มในสังคมอย่างแท้จริง หลายคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาแล้ว แต่อยากทำงานการเมืองเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ”

สำหรับรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต จ.กรุงเทพมหานคร พรรคอนาคตใหม่ มีดังนี้

1.   นพมาศ       การุญ

2.  พัสวี ภัทรพทธากร

3. วรรณวรี        ตะล่อมสิน

4.  กรณ์ จตุวิมล

5.   อดิศร โพธิ์อ่าน

6.  คริส โปตระนันทน์

7.   ปิยะชาติ อำนวยเวช

8.  ธนเดช        เพ็งสุข

9.  กฤษณุชา สรรเสริญ

10.  ธนากร        ชินอุดมพร

11.   นิกม์ แสงศิรินาวิน

12.   เอราวัณ        วานิชย์หานนท์

13.  ณิชชา บุญลือ

14.  ศุภชัย กุลโชควณิช

15.   อิงควัศ อมาตยกุล

16.   วาทิศ ธนกิจกาศมณี

17. จุฬาลักษณ์ รุ่งเรืองมงคล

18. เอกฤทธิ        เจียกขจร

19.  สุรกฤณ        ลิมปรัทกาญจนา

20.  มณฑล        โพธิ์คาย

21.  สมเกียรติ ถนอมสินธุ์

22.  เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร

23. โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี

24.   ทศพร ทองศิริ

25. ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์

26.  กันต์พงษ์ ประยูรศักดิ์

27.   จิรวัฒน์        อรัณยกานนท์

28. ณัฐพงษ์        เรืองปัญญาวุฒิ

29.  ทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล

30. ณัฐชนน        จิตต์สง่า