ข่าวจังหวัดพะเยา ฝนตก พายุ

พายุฝนถล่ม จ.พะเยา เวทีจัดงานรวมพลคนอีสานพังยับ

พายุฝนถล่ม จ.พะเยา เวทีจัดงานรวมพลคนอีสานล้านนาพังยับลงมา โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา ช่างภาพสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่เวทีการจัดงาน “รวมพลคนอีสานล้านนา” ในพื้นที่บ้านปางมดแดง ตำบลอ่างทอง อำเภอจังเชียงคำ จังหวัดพะเยา…

Home / NEWS / พายุฝนถล่ม จ.พะเยา เวทีจัดงานรวมพลคนอีสานพังยับ

พายุฝนถล่ม จ.พะเยา เวทีจัดงานรวมพลคนอีสานล้านนาพังยับลงมา โชคดีไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา ช่างภาพสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่เวทีการจัดงาน “รวมพลคนอีสานล้านนา” ในพื้นที่บ้านปางมดแดง ตำบลอ่างทอง อำเภอจังเชียงคำ จังหวัดพะเยา ได้เกิดพังถล่มหลังมีพายุฝนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง

จนเป็นเหตุให้บริเวณเวทีการจัดงานด้านหลังที่เป็นตัวฉากเกิดล้มลงมาจนสร้างความเสียหายให้กับทั้งระบบไฟของเวทีและนั่งร้าน ตลอดจนเครื่องดนตรีที่ได้มีการจัดตั้งไว้แล้วได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนไม่สามารถที่จะดำเนินการงานแสดงต่อไปได้

โดยล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (24 พ.ค.62) ทางองค์กรบริหารปกครองส่วนท้องถิ่นและปรกครองจังหวัด ได้ทำการเร่งสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ เนื่องจากพายุฝนที่พัดกระหน่ำลงมาสร้างความเสียหายกับบ้านเรือนชาวบ้านมากกว่า 200 หลังคาเรือนในเพื่อนที่อำเภอเชียงคำ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งสำรวจหมู่บ้านที่ได้รับผลกระทบในพายุฝนในครั้งนี้ รวมทั้งหลายพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป