นาซี สัญลักษณ์นาซี ฮิตเลอร์

สถานทูตอิสราเอลฯโพสต์ รู้สึกตกใจ หลังน้ำใส BNK48 สวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี

แฟนเพจสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยโพสต์ การสวมชุดสัญลักษณ์นาซีของนักร้อง BNK48 เป็นการทำร้ายจิตใจคนนับล้านทั่วโลก วันที่  26 ม.ค. 2562 กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังน้ำใส หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 สวมเสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะ ขณะขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ประกาศผลเลือกตั้ง BNK48…

Home / NEWS / สถานทูตอิสราเอลฯโพสต์ รู้สึกตกใจ หลังน้ำใส BNK48 สวมเสื้อสัญลักษณ์นาซี

แฟนเพจสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทยโพสต์ การสวมชุดสัญลักษณ์นาซีของนักร้อง BNK48 เป็นการทำร้ายจิตใจคนนับล้านทั่วโลก

วันที่  26 ม.ค. 2562 กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังน้ำใส หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 สวมเสื้อที่มีสัญลักษณ์สวัสติกะ ขณะขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ประกาศผลเลือกตั้ง BNK48 เรื่องดังกล่าวกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางด้านแฟนเพจ สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า สถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย รู้สึกตกใจและกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นหนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 สวมชุดที่มีสัญลักษณ์นาซี

พรุ่งนี้ (วันที่ 27 มกราคม) เป็นวันรำลึกถึงเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิวสากลหรือโฮโลคอสต์ ซึ่งประชากรโลกจะร่วมไว้อาลัยให้ชาวยิว 6 ล้านคนที่ถูกสังหาร

การสวมชุดสัญลักษณ์นาซีของนักร้อง BNK48 เป็นการทำร้ายจิตใจคนนับล้านทั่วโลก ที่ญาติพี่น้องของพวกเขาถูกสังหารด้วยน้ำมือของนาซี

คลิกอ่าน >>> ประวัติอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้ก่อตั้งทัพนาซี Adolf Hitler