นับคะแนนเลือกตั้ง เชียงใหม่ เลือกตั้ง62 เลือกตั้งซ่อม

เลือกตั้งซ่อม เชียงใหม่ เขต 8 ราบรื่น! ชาวบ้านแห่ลุ้นนับคะแนน

เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ เขต 8 ราบรื่น ตัวแทนพรรคการเมืองและประชาชนให้ความสนใจเข้าสังเกตการณ์การนับคะแนน เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 377 หน่วย เขตเลือกตั้งที่ 8 ในอำเภอสันป่าตอง แม่วาง จอมทอง และ อ.ดอยหล่อ…

Home / NEWS / เลือกตั้งซ่อม เชียงใหม่ เขต 8 ราบรื่น! ชาวบ้านแห่ลุ้นนับคะแนน

เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ เขต 8 ราบรื่น ตัวแทนพรรคการเมืองและประชาชนให้ความสนใจเข้าสังเกตการณ์การนับคะแนน

เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 377 หน่วย เขตเลือกตั้งที่ 8 ในอำเภอสันป่าตอง แม่วาง จอมทอง และ อ.ดอยหล่อ เริ่มนับคะแนนหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17.00 น. ในการเลือกตั้งใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 8 ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยแต่ละหน่วยมีตัวแทนพรรคการเมืองและประชาชนให้ความสนใจเข้าสังเกตการณ์การนับคะแนน

ผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์พบการนับคะแนนไปได้ราว 50 เปอร์เซ็นต์ หลายหน่วยคะแนนของนางสาวศรีนวล บุญลือ ผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่ มีคะแนนนำนายนเรศ ธำรงทิพยกุล ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐกว่าเท่าตัว

นายเกรียงไกร พานดอกไม้  ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยภาพรวมการเลือกตั้งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ยังไม่พบปัญหา

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่ามีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประมาณร้อยละ 65  จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 163,343 คน ส่วนผลการนับคะแนนจะถูกส่งถึงอำเภอ หน่วยสุดท้ายประมาณ 22.00 น. และคะแนนรวมของแต่ละอำเภอจะถูกส่งถึง กกต.จังหวัดประมาณ 23.00 น.