ข่าวภูมิภาค ระเบิดที่สงขลา สภ.จะนะ เหตุระเบิด

คืบหน้า!! เหตุระเบิดที่สงขลา ตำรวจ สภ.จะนะ เสียชีวิต 1 นาย

คืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.จะนะ ขณะตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตำรวจเสียชีวิตคาที่ 1 นาย บาดเจ็บ 3 นาย ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.จะนะ ซึ่งกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่หน้าป้อม ชรบ. บนถนนหลังสถานีรถไฟจะนะ และเป็นเหตุให้ตำรวจเสียชีวิตคาที่…

Home / NEWS / คืบหน้า!! เหตุระเบิดที่สงขลา ตำรวจ สภ.จะนะ เสียชีวิต 1 นาย

คืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.จะนะ ขณะตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตำรวจเสียชีวิตคาที่ 1 นาย บาดเจ็บ 3 นาย

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจ สภ.จะนะ ซึ่งกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดอยู่หน้าป้อม ชรบ. บนถนนหลังสถานีรถไฟจะนะ และเป็นเหตุให้ตำรวจเสียชีวิตคาที่ 1 นาย บาดเจ็บ 3 นาย และชาวบ้านผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (26 พ.ค.62)

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตำรวจภูธร ภาค 9 และชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น รวมทั้งเคลื่อนย้ายศพของ ด.ต.โกศล คงสวัสดิ์ ผบ.หมู่ (นปพ.) สภ.จะนะ ออกจากจุดเกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาลจะนะ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับทำการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ เพื่อความปลอดภัย และทางชุดพิสูจน์หลักฐาน รวมทั้งฝ่ายความมั่นคง จะเข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

นอกจากนี้ทางญาติของ ด.ต.โกศล หลังทราบข่าวก็ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยเผยว่า รู้สึกตกใจ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะ ด.ต.โกศล เป็นคนดี และไม่น่าจะเสียชีวิตจากการลอบก่อเหตุของกลุ่มก่อความไม่สงบเช่นนี้ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดถ้ำตลอด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

ส่วนคนเจ็บอีกรายที่เป็นหญิงสาวนั้น ล่าสุดทราบชื่อแล้ว คือ น.ส.บุดสามานี จันอิ อายุ 32 ปี ชาว อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งในช่วงเกิดเหตุเพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.สตูล มายังบ้านของสามีที่อยู่ในพื้นที่ อ.จะนะ โดยล่าสุดยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจะนะ