ข่าวภูมิภาค บ้านเกิดป๋าเปรม ป๋าเปรม พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สงขลา

นักเรียนร่วมร้องเพลงแสดงความอาลัย ที่หน้าบ้านเกิด ‘พลเอกเปรม’

นักเรียนร่วมกันร้องเพลงความฝันอันสูงสุดที่หน้าบ้านเกิดป๋าเปรมเพื่อแสดงความอาลัยและเชิดชูเกียรติ พล.อ.เปรม ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ หลังถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบ เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.62) ที่ จ.สงขลา ประชาชนชาว จ.สงขลายังคงร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ…

Home / NEWS / นักเรียนร่วมร้องเพลงแสดงความอาลัย ที่หน้าบ้านเกิด ‘พลเอกเปรม’

นักเรียนร่วมกันร้องเพลงความฝันอันสูงสุดที่หน้าบ้านเกิดป๋าเปรมเพื่อแสดงความอาลัยและเชิดชูเกียรติ พล.อ.เปรม ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ หลังถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบ

เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.62) ที่ จ.สงขลา ประชาชนชาว จ.สงขลายังคงร่วมกันแสดงความไว้อาลัยให้กับพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่ถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบ อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะที่บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์พธำมะรงค์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของป๋าเปรม ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 ถนนจะนะ เขตเทศบาลเมืองสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา

ล่าสุดได้มีนักเรียนจากโรงเรียนเลิศคณิตย์ประมาณ 200 คนมารวมตัวกันที่หน้าบ้านเกิดของป๋าเปรมพร้อมกับถือธงชาติไทยและรูปของป๋าเปรม ไว้เหนือหัว และร่วมกันร้องเพลงความฝันอันสูงสุดเพื่อแสดงความอาลัยและเชิดชูเกียรติให้กับป๋าเปรม

สำหรับตลอดทั้งวันนี้ที่พิพิธภัณฑ์พธำมะรงค์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของป๋าเปรม ขณะนี้กลายเป็นศูนย์กลางที่เป็นสัญลักษณ์ของป๋าเปรม ที่ชาวจ.สงขลา หลั่งไหลมาแสดงความอาลัยตลอดทั้งวัน โดยจะมีการเปิดให้ประชาชนเข้าชมและร่วมเคารพป๋าเปรมและแสดงความอาลัยตามเวลาราชการตั้งแต่เวลา 08.30 น.-16.30 น.