ข่าวสดวันนี้ นักบอลทีมชาติ มัดซี สุนิสา ไถนาให้น้องแหน่

มัดซี สุนิสา ลูกทุ่งสาวอดีตแข้งทีมชาติ เผยเรื่องเศร้าทำให้พ่อผิดหวังอดไปแข่งซีเกมส์

มัดซี สุนิสา อดีตนักเตะทีมชาติ เผยเรื่องเศร้า หลังผันตัวเป็นนักร้องลูกทุ่ง ทำให้พ่อผิดหวังอดไปแข่งซีเกมส์ วานนี้ (วันที่ 26 ม.ค.) ที่ตลาดกลางดินแดง ถนประชาสงเคราะห์ 7  มัดซี สุนิสา…

Home / NEWS / มัดซี สุนิสา ลูกทุ่งสาวอดีตแข้งทีมชาติ เผยเรื่องเศร้าทำให้พ่อผิดหวังอดไปแข่งซีเกมส์

มัดซี สุนิสา อดีตนักเตะทีมชาติ เผยเรื่องเศร้า หลังผันตัวเป็นนักร้องลูกทุ่ง ทำให้พ่อผิดหวังอดไปแข่งซีเกมส์

วานนี้ (วันที่ 26 ม.ค.) ที่ตลาดกลางดินแดง ถนประชาสงเคราะห์ 7  มัดซี สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว อดีตนักฟุตบอลปัจจุบันนักร้องสาว เจ้าของผลงานเพลง “ไถนาให้น้องแหน่”ค่ายนายพล เอ็นเตอร์เทนเท้นท์ ได้รับเชิญขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตของบริษัทอีซูซุพระนคร สาขาพหลโยธิน ร่วมกับนายวันชัย บั้งไฟโก้ เจ้าของตำแหน่ง “แชมป์ซุปฯ ตาร์โรงงาน ปี 2559” เจ้าของผลงานเพลง”หนุ่มโรงงานฝันสลาย” โดยมีน้องเอมี่ และน้อง ลูกปัท สองสาวแดนซ์เซอร์ ร่วมให้ความบันเทิงแก่ชาวแฟลตดินแดงที่พากันจูงลูกหลานมาดูการแสดงในครั้งนี้

ชหลังการแสดงมอบความบันเทิงแก่แฟนเพลงจบถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับบรรดาแฟนคลับแฟนเพลงรวมทั้งผู้อุปถัมภ์รายการเรียบร้อยแล้ว ได้มีโอกาสพูดคุยกับมัดซี สุนิสาอีกครั้ง โดยเป็นคำถามเบาๆ ที่แฟนเพลงอยากรู้และฝากมาถาม

มัดซี สุนิสา กล่าว”วันนี้ตนมีโอกาสมาเป็นศิลปินรับเชิญของค่ายรถปิคอัพ อีซูซุพระนคร สาขาพหลโยธิน ที่ตลาดสดดินแดงแห่งนี้ พบว่าช่วงแรกพี่วันชัย ขึ้นเปิดการแสดงคนดูยังไม่มากนัก อาจเป็นเพราะแดดยังไม่ร่มลมยังไม่ตกดี หรือคนดูอาจเกรงฝุ่นละออง PM2.5 กันก็ไม่รู้  แต่เมื่อเสียงเพลง ไถนาให้น้องแหน่ขึ้น ผู้ชมที่อยู่ใกล้เคียงต่างก็อุ้มลูกจูงหลานกันมาชมแน่นหน้าเวทีเลย ไม่รู้เพราะเสียงเพลงสนุกสนานหรือเพราะชุดเซ็กซี่ของมัดซีที่สวมใส่มาในวันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ”

มัดซี สุนิสา คุยถึงผลงาน “ ผ่านมาเกือบ 4 สัปดาห์ที่ MV เพลง”ไถนาให้น้องแหน่ “บนยูทูป ช่องนายพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยอดเข้าชมใกล้แตะ 2 ล้านครั้งแล้ว

อยากจะฝากบอกถึงคนที่เข้าไปติดตามรวมทั้งคอมเม้นต์ที่มีทั้งเสียงชมและเสียงด่าตำหนิตน  ซึ่งคนที่เป็นแฟนคลับมัดซีจริงๆ จะรู้ว่ามัดซีเป็นคนอย่างไร ส่วนคนไหนที่เข้ามาด่าตนก็ไม่ได้ลบทิ้ง ไม่ว่าอะไรกัน เพราะความคิดเห็นของแต่ละคนนั้นเราไม่สามารถที่จะไปบังคับกันได้ จะอย่างไรก็ต้องขอขอบคุณที่เข้ามาติมาชมมัดซีทุกๆ คนที่ช่วยเข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ ณ ที่นี้ด้วย”

“ระหว่างภาษาอีสานกับภาษากลางนั้นตนชอบภาษาอีสานมากกว่าเพราะเป็นภาษาบ้านเกิด พูดคุยกันมาตั้งแต่เด็ก ส่วนอาหารที่ชอบที่สุดเป็นอาหารง่ายๆ คือไข่เจียว ทำก็ง่ายทานก็ง่าย”

ความสามารถพิเศษ “เตะฟุตบอลและร้องเพลง ซึ่งทำอยู่เวลานี้นั้นเอง… สีที่ชอบคือ สีส้ม… เพราะเป็นสีที่ตรงกับราศีเกิด”

นิสัย ตัวเองเป็นคนง่ายๆ กินอะไรก็ง่ายๆ  ไม่ได้เป็นคนที่ไปไหนยาก แต่งตัวสบายๆ

คำถามที่อยากให้ถามอะไรมากที่สุด “อยากให้ถามเรื่องที่มีคนมาแสดงความเห็นใน MV ว่าเต้นจนเห็นกางเกงในนั้นเพื่อจะได้ตอบความจริงว่ากางเกงสีดำที่เห็นนั้นมันเป็นกางเกงสเตย์สำหรับกระชับสัดส่วนที่สวมทับกางเกงในอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งจะสวมใส่ขึ้นแสดงประจำทุกครั้ง”

คำถามที่หนักใจมากที่สุด”เหตุผลว่าทำไมถึงออกจากนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย” …ซึ่งตนถึงกับน้ำตาไหลร้องไห้เลยเพราะเป็นคำถามที่โดนใจตนมาก สาเหตุที่ออกจากทีมชาติไทยเพราะว่าเราเล่นมาจนถึงจุดสูงสุดของชีวิตนักฟุตบอลหญิงที่คุณพ่อท่านวาดฝันไว้แล้ว และเราก็อยากจะออกมาทำตามความฝันอีกสิ่งหนึ่งคือการร้องเพลง ซึ่งตรงจุดที่พี่นักข่าวถามนั้นไม่ทราบว่าพี่เขาไปรู้มาได้อย่างไรว่าคุณพ่อมัดซีเสียใจมาก พอมาจี้ตรงจุดนี้เข้าเลยทำให้ตนรู้สึกเสียใจที่เราเป็นต้นเหตุทำให้คุณพ่อต้องเสียใจไปด้วย

มีแฟนหรือยัง “เวลานี้ยังไม่มีแฟนไม่ว่าจะเป็นชายหนุ่มหรือแก่ ตลอดจนเพื่อนชายคนรู้ใจเลย เคยมีแฟนสมัยตอนเรียนมัธยม แต่เมื่อจบและต่างก็แยกย้ายไปทำงานก็ค่อยๆ ห่างกันไปจนเลิกติดต่อกันไป  ปัจจุบันก็มีหนุ่มๆ เสนอตัวมาบ้างแต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรมากนัก เพราะส่วนใหญ่ตนทุ่มเทเวลาให้กับการฟิตซ้อมบอล และการร้องเพลงมาตามลำดับ ….สเปคผู้ชายในฝันก็บอกได้ว่าเป็นคนอย่างไรก็ได้ ขอให้พูดคุยกันรู้เรื่องเข้าใจกันเท่านั้นก็พอ”

ส่วนความผิดพลาดในชีวิต”การทำให้คุณพ่อคุณแม่ร้องไห้จากการที่ตนออกจากการเป็นนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเมื่อปี 2558 จนอดไปร่วมแข่งขันซีเกมส์… แต่เมื่อตนหันหน้ามาเป็นศิลปินจนถึงวันนี้คุณพ่อก็ให้อภัยยอมรับกับสิ่งที่ตนเลือกตัดสินใจและลงมือทำได้และให้การสนับสนุนตนในวันนี้”