ชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ สภาผู้แทนราษฎร

คณะทูตานุทูตฯ เข้าแสดงความยินดีกับ ‘ชวน หลีกภัย’ ว่าที่ประธานสภาฯ

คณะทูตานุทูต จากประเทศติมอร์-เลสเต นำช่อดอกไม้เดินทางเข้าแสดงความยินดีกับ ‘ชวน หลีกภัย’ ว่าที่ประธานสภาฯ วันนี้ 29 พฤษภาคม 2562 ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีคณะทูตานุทูต จากประเทศติมอร์-เลสเต เดินทางมาพบกับ นายชวน…

Home / NEWS / คณะทูตานุทูตฯ เข้าแสดงความยินดีกับ ‘ชวน หลีกภัย’ ว่าที่ประธานสภาฯ

คณะทูตานุทูต จากประเทศติมอร์-เลสเต นำช่อดอกไม้เดินทางเข้าแสดงความยินดีกับ ‘ชวน หลีกภัย’ ว่าที่ประธานสภาฯ

วันนี้ 29 พฤษภาคม 2562 ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีคณะทูตานุทูต จากประเทศติมอร์-เลสเต เดินทางมาพบกับ นายชวน หลีกภัย ว่าที่ประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมนำดอกไม้เพื่อเข้าแสดงความยินดีตามธรรมเนียมปฏิบัติ

ขณะที่บรรยากาศช่วงเช้าพบว่า มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเเละคณะกรรมการบริหารพรรคบางส่วน เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรค อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค เเละ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ นายเทพไท เสนพงษ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ คณะกรรมการบริหารพรรค เเต่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ภายหลังจากที่วานนี้การประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรคเเละส.ส. ได้ถูกเลื่อนออกไป ซึ่งทางพรรคได้สั่งให้คณะกรรมการบริหารเเละส.ส.เตรียมความพร้อมรออยู่ที่กรุงเทพมหานคร และคาดว่าอาจจะมีการเรียกประชุมด่วนเกิดขึ้นหากพรรคพลังประชารัฐตอบรับข้อเสนอของพรรคประชาธิปัตย์

อย่างไรก็ตามมีกระเเสข่าวออกมาว่า สาเหตุที่ยังไม่เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากยังตกลงกันไม่ได้ ในเรื่องตำเเหน่งเก้าอี้กระทรวงเกษตรเเละสหกรณ์ เเละนอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าวันนี้จะมีความเคลือนไหวบางอย่างเกิดขึ้นที่พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นนัยยะที่สำคัญทางการเมือง