นางสาวศรีนวล บุญลือ พรรคอนาคตใหม่

‘ศรีนวล’ รายงานตัวที่สภา เผยอยากให้ผู้ใหญ่ในประเทศจับมือสามัคคีกัน

” ศรีนวล ” พรรคอนาคตใหม่ รายงานตัวที่สภา เผยอยากให้ผู้ใหญ่ในประเทศจับมือสามัคคีกัน วันนี้ ( 29 พ.ค.62) ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร (…

Home / NEWS / ‘ศรีนวล’ รายงานตัวที่สภา เผยอยากให้ผู้ใหญ่ในประเทศจับมือสามัคคีกัน

” ศรีนวล ” พรรคอนาคตใหม่ รายงานตัวที่สภา เผยอยากให้ผู้ใหญ่ในประเทศจับมือสามัคคีกัน

วันนี้ ( 29 พ.ค.62) ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ( สผ. ) นางสาวศรีนวล บุญลือ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)จังหวัดเชียงใหม่เขตเลือกตั้งที่ 8 พรรค อนาคตใหม่ เดินทางมารายงานตัวที่รัฐสภา โดยมีนายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสำนักงานสภาผู้แทนราษฎร ติดบัตรประจำตัวให้

ทั้งนี้ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.จังหวัด เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยวา ดีใจที่ประชาชนในเขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ ได้เลือกตนเข้ามาทำหน้าที่ และให้ความไว้วางใจ ขอยืนยันว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และดีใจมากที่ได้เป็น ส.ส. พรรคอนาคตใหม่คนเดียวในจังหวัด ด้านเพื่อนพี่น้องที่บ้านบอกว่าถ้ามีรูปให้ส่งกลับมาให้ดูด้วย โดยเฉพาะเพื่อนชาวชนเผ่า ซึ่งชาวจังหวัดเชียงใหม่อยากให้ตนมาผลักดันเรื่องเศรษฐกิจ และต้องการให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในประเทศจับมือสามัคคีกันไม่ต้องการให้ทะเลาะกันเพราะความเดือดร้อนจากเกิดขึ้นกับประชาชน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ศรีนวล ยังกล่าวอีกว่า เศรษฐกิจในประเทศไม่ดี ประชาชนเป็นหนี้สิน บางคนแก้ปัญหาไม่ตกถึงกับฆ่าตัวตาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ทุกกระทรวงทำงานโดยเห็นแก่ประโยชน์ของประชาชน และสิ่งที่ตนต้องการขับเคลื่อนมากที่สุดหลังจากปฏิบัติหน้าที่ คือ การให้อำนาจจังหวัดบริหารจัดการตัวเอง และการให้สัญชาติของชาวชนเผ่า