กระบะพุ่งชนลุงหลาน ขับรถชนคน ข่าวภูมิภาค อุบัติเหตุ

หนุ่มขับกระบะชนลุง-หลาน มอบตัวแล้ว อ้างเดินออกมาไม่ระวัง

ประเด็นน่าสนใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.10น. วันที่ 26 พฤษภาคม 62 วันที่ 30 พฤษภาคม 62 คนขับรถกระบะพุ่งชน ลุง-หลาน เข้ามอบตัว คนขับรถกระบะ…

Home / NEWS / หนุ่มขับกระบะชนลุง-หลาน มอบตัวแล้ว อ้างเดินออกมาไม่ระวัง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.10น. วันที่ 26 พฤษภาคม 62
  • วันที่ 30 พฤษภาคม 62 คนขับรถกระบะพุ่งชน ลุง-หลาน เข้ามอบตัว
  • คนขับรถกระบะ อ้างว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บค่อยๆเดินออกมาไม่ระวังหลัง ยืนยันเป็นแค่อุบัติเหตุ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ พู่ ศิรินทร์ทิพย์ ได้โพสต์ข้อความว่า น้องกับหลานถูกรถชนแล้วหนีเขตหนองเสือ คลอง7 ตอนนี้ยังจับตัวคนชนไม่ได้ใครมีเบาะแสช่วยหน่อยคะคนผิดต้องรับผิดชอบพร้อม จากากรตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนเลียบคลอง 7 ฝั่งตะวันออกบริเวณร้านขายอาหารช่วงหมู่ที่12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมกับกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีครีมมีหลังคาไฟเบอร์ด้านหลังขับเข้ามาชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่งผลให้นายเอกพงษ์ คำสุข อายุ35ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ราชธานี และน้องโบนัส เด็กหญิงอายุ 2 ขวบครึ่ง มีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้าถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติโดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 08.10น. วันที่ 26 พฤษภาคม 62 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 30 พฤษภาคม 62 นายมนัสชนก มีขันติ อายุ41ปี พร้อมด้วยรถยนต์ยี่ห้อนิสสันสีบรอนด์ทองมีหลังคาไฟร์เบอร์ ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยการชนที่ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยินซึ่งเป็นรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.อิทธิเดช เทศกุลวิเศษ รอง สว.สอบสวนสภ.หนองเสือ เจ้าของคดีหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก

นายมนัสชนก มีขันติ ผู้ขับขี่รถกระบะให้การว่า เหตุที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุซึ่งตนเองกำลังจะขับรถเข้าบ้านซึ่งอยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ โดยขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บค่อยๆเดินออกมาไม่ระวังหลัง ก่อนจะเข้ามาในเส้นจราจร และเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเองกำลังมองกระจกฝั่งขวา เพื่อโยกรถถอยหลังเข้าซอยกลับบ้านทำให้รถพุ่งชนสองลุงหลานที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งพอเกิดเหตุปุ๊บตนเองตกใจและเบรกรถทันที หลังเกิดเหตุตนเองก็ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไปแต่ไม่ขอบอกว่าไปที่ใด ซึ่งตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนเป็นอุบัติเหตุจริงๆ อย่างไรฝากขอโทษครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจริงๆพร้อมยกมือไหว้ผ่านสื่อมวลชน

ร.ต.อ.อิทธิเดช เทศกุลวิเศษ รองสว.สอบสวนสภ.หนองเสือ เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , ขับรถหลบหนีไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ใกล้เคียงทราบทันทีโดยวันนี้จะนำตัวไปส่งที่ศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อให้ศาลมีคำสั่งฝากขังและดำเนินคดีทางกฎหมายหากผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป