ข่าวจังหวัดชัยนาท ข่าวสดวันนี้ ครูฝึกสอน บุกรุกโรงเรียน

นาทีสยบหนุ่มคลั่ง!! หลังเมายาบุกโรงเรียน หาครูฝึกสอนสาว

วันที่ 30 พฤษภาคม2562 ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานว่า ที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสรรคบุรีได้นำกำลังเข้าควบคุมชายคนหนึ่ง หลังสืบทราบว่าเขามีอาการเมายาเสพติด และคลุ้มคลั่งเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สร้างความตื่นตกใจให้กับครูและนักเรียนเป็นอย่างมาก ก่อนจะทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ…

Home / NEWS / นาทีสยบหนุ่มคลั่ง!! หลังเมายาบุกโรงเรียน หาครูฝึกสอนสาว

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีชายเมาสารเสพติดบุกเข้าไปในโรงเรียนประจำตำบล ในพื้นที่ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท อ้างมาหาแฟนที่ฝึกสอนอยู่ในดรงเรียน สร้างความตื่นตกใจจนนำมาซึ่งการจับกุม
  • การคุมตัวผู้ก่อเหตุใช้เวลานานกว่า 10 นาที และใช้เจ้าหน้าที่ 4 คนถึงจะสยบได้ เพราะตัวใหญ่และอึดสู้ตลอดเวลา
  • การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายบุกรุกสถานที่ราชการโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 364 ผู้ใดไม่มีเหตุอันสมควร เข้าไปหรือซ่อนตัวอยู่ในเคหสถาน อาคารเก็บรักษาทรัพย์หรือสำนักงานในความครอบครองของผู้อื่น หรือไม่ยอมออกไปจากสถานที่เช่นว่านั้นเมื่อผู้มีสิทธิที่จะห้ามมิให้เข้าไปได้ไล่ให้ออก ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

วันที่ 30 พฤษภาคม2562 ผู้สื่อข่าว MThai ได้รายงานว่า ที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสรรคบุรีได้นำกำลังเข้าควบคุมชายคนหนึ่ง หลังสืบทราบว่าเขามีอาการเมายาเสพติด และคลุ้มคลั่งเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สร้างความตื่นตกใจให้กับครูและนักเรียนเป็นอย่างมาก ก่อนจะทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเอิร์ธ อายุ 25 ปี

โดยรายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้กำลังถึง 4 นาย และใช้เวลากว่า 10 นาที ถึงจะสามารถเข้าคุมตัวนายเอิร์ธไว้ได้ เพราะเขามีร่างกายกำยำตัวใหญ่ และฮึดสู้ตลอดเมื่อตำรวจเข้าคุมตัว ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นายเอิร์ธได้บุกเข้าไปยังโรงเรียนมัธยมประจำตำบล ด้วยอาการเมาสารเสพติด

โดยบอกว่าจะมาหาครูฝึกสอนสาวคนหนึ่ง ที่นายเอิร์ธอ้างว่าเป็นแฟน ซึ่งสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับครูและนักเรียน จึงโทรแจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ โดยนายเอิร์ธได้เดินหลบหนีจากที่โรงเรียนกลับมาที่บ้าน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาควบคุมตัวเพื่อนำตัวไปบำบัดยาเสพติดจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าว