ชิงสร้อยคอทองคำ บุกชิงสร้อยคอทองคำ

โจรเหิม! บุกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แม่เฒ่า 83 ปี ถึงในบ้าน

โจรเมืองคอนสุดเหิม บุกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แม่เฒ่า 83 ปี ถึงในบ้าน วันที่ 27 ม.ค.62 พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง…

Home / NEWS / โจรเหิม! บุกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แม่เฒ่า 83 ปี ถึงในบ้าน

โจรเมืองคอนสุดเหิม บุกชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แม่เฒ่า 83 ปี ถึงในบ้าน

วันที่ 27 ม.ค.62 พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งคนร้ายบุกเข้าไปชิงสร้อยคอทองคำในบ้านพัก เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 /1 ซอยศรีธรรมโศกราช 3 ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าวพบนางสุภาพ แก้วประวัฒน์ อายุ 83 ปี ผู้เสียหาย และญาติ ๆ อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 06.10 น.ขณะที่นางสุภาพ ผู้เสียหาย กำลังก้มล้างหน้าเพื่อแปรงฟันอยู่ตรงประตูภายในบ้าน ส่วนคนในครอบครัวอยู่ห้องครัว

จู่ๆ ได้มีชายผิวดำแดง รูปร่างท้วม อายุประมาณ 25 -30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงขาสั้นแบบกีฬา เดินเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน ตรงเข้ามาภายในบ้าน บริเวณหน้าผู้เสียหาย ที่กำลังก้มหน้าล้างหน้าในอ่างน้ำอยู่ ก่อนจะชิงสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่แขวนในคอ แล้ววิ่งออกจากบ้านขี่รถจักรยานยนต์ที่ติดเครื่องจอดอยู่หน้าบ้าน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วทางซอยศรีธรรมโศก 2

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิทยุสกัดจับรถต้องสงสัย แต่ยังไร้วี่แวว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางทีคนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนลงมือ เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหาย รวมทั้งคนในบ้าน

สอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมีเพียงคนเดียวเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี ไว้ผมรองทรงสูง ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ สตาเลี่ยน สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกกันน็อค ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นคนร้ายท่าทางมีพิรุธ โดยขับรถจักรยานยนต์เวียนไปมาในซอย 2 – 3 รอบ แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจ คิดว่าคงเวียนหาบ้านเพื่อน กระทั้งมาทราบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเข้าไปชิงทองผู้เสียหายถึงในบ้าน