ชัย ชิดชอบ ทำบุญวันเกิด อนุทิน

‘ปู่ชัย ชิดชอบ’ เปิดบ้านทำบุญวันเกิด 91 ปี ‘อนุทิน’ นำทัพภูมิใจไทยร่วมงาน

วันนี้ (4 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 91 ปี ของ นายชัย ชิดชอบ อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ อดีตประธานรัฐสภา และอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร บิดาของ…

Home / NEWS / ‘ปู่ชัย ชิดชอบ’ เปิดบ้านทำบุญวันเกิด 91 ปี ‘อนุทิน’ นำทัพภูมิใจไทยร่วมงาน

วันนี้ (4 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 91 ปี ของ นายชัย ชิดชอบ อดีตสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ อดีตประธานรัฐสภา และอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร บิดาของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ที่บ้านพักภายในโรงโม่หินศิลาชัย ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้ ภายในงานมีนักการเมือง นักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ นายเนวิน และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ, นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย

โดย นายชัย ชิดชอบ กล่าวว่า หลังจากนี้อยากเห็นบ้านเมืองอยู่กันด้วยความร่มเย็นเป็นสุข มีความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน อย่าเห็นแก่หน้าใคร ถ้าทุกคนมีความดีมีสัจจะในตัวเองบ้านเมืองก็ไปรอด

ด้าน นายอนุทิน เปิดเผยว่า ยังไม่คิดเรื่องการเมืองต้องรอให้ กกต. รับรอง ส.ส. ก่อน ถึงจะสามารถมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ชัดขึ้น ส่วนความกังวลที่ตนไปร่วมงานแต่งบุตรชายนายวิษณุ เครืองาม นั้น ตนไม่ได้ไปต่อรอง ไม่มีการพูดคุยอะไรทั้งสิ้น มีเพียงแต่มอบของขวัญ อวยพรบ่าวสาว และจิบน้ำนิดหน่อย

“ตอนนี้ต้องนิ่ง เพราะเข้าสู่ช่วงของงานพระราชพิธีสำคัญ เพราะเป็นพิธีประวัติศาสตร์ที่ทุกคนต้องมีความภาคภูมิใจ ซึ่งต้องทำให้พิธีเกิดความเรียบร้อย และมีความหมายมากที่สุด”