ครูทำร้ายเด็ก ทนายเดชา โรงเรียนสารสาสน์

‘ทนายเดชา’ ชี้เป็นวิชาชีพ หลังทัวร์ลงกรณีเป็นที่ปรึกษา กม. สารสาสน์ฯ

ทนายเดชา ได้ไลฟ์สดระบุว่าได้มาเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้กับ โรงเรียนสารสาสน์ฯ ทำให้บางคนไม่พอใจเข้าไปต่อว่าในเพจ

Home / NEWS / ‘ทนายเดชา’ ชี้เป็นวิชาชีพ หลังทัวร์ลงกรณีเป็นที่ปรึกษา กม. สารสาสน์ฯ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ทนายเดชา ได้พา ‘จุ๋ม’ ครูพี่เลี้ยงเด็ก เข้าแจงความหลังถูกทำร้ายร่างกาย
  • ต่อมาทางทนายเดชา ได้ไลฟ์สดระบุว่าได้มาเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้กับ โรงเรียนสารสาสน์ฯ ทำให้บางคนไม่พอใจเข้าไปต่อว่าในเพจ
  • ล่าสุดทางทนายเดชา ได้ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง ยืนยันสิ่งที่ทำมันคืออาชีพ คือวิชาชีพ

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์เพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า กรณีที่ตนถูกทัวร์ลงจากการที่ตนไปให้คำปรึกษา ครูจุ๋ม หรือทางโรงเรียนสารสาสน์ ซึ่งอาจจะทำให้เอฟซีบางท่านไม่สบายใจ และรู้สึกผิดหวังก็ขออภัยด้วย ซึ่งตนยืนยันว่าจะมุ่งมั่นให้ความรู้ทางกฎหมายและวิเคราะห์ข่าวเด่นคดีดังต่อไป ท่านใดมีปัญหาข้อกฎหมายยังคงปรึกษาได้เหมือนเดิม

สิ่งใดที่ผมตัดสินใจผิดพลาดไปต้องกลับขออภัยพี่น้องประชาชนมา ณ ที่นี้แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันคือวิชาชีพทนายความ ผมจะสู้ต่อไปให้ความรู้ทางกฎหมายกับประชาชนต่อไป ส่วนคนที่ด่าตน หรือโกรธตน ตนก็ไม่โกรธ ตามสบาย ตนไม่ได้ว่าอะไรและเข้าใจทุกท่าน ตนยังมีเพื่อนแท้หลายๆ คนที่ให้กำลังใจ แต่ไม่อยากเอ่ยชื่อเพราะเกรงว่าเขาจะได้รับผลกระทบไปด้วย

ตนเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไป เพราะตนก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันเสียหายแต่อย่างใด สิ่งที่ทำมันคืออาชีพ คือวิชาชีพ ยืนยันว่า เพจทนายคลายทุกข์ก็จะให้ความรู้กับ ปชช.ต่อไปทุกวัน หากมันเป็นเรื่องของการตัดสินใจที่ผิดพลาดตนก็ขอโทษอีกครั้ง ส่วนจะให้อภัยตนหรือไม่นั้นก็เป็นสิทธิ์ของท่าน