ลักลอบเผารถยนต์ เอกชัย หงส์กังวาน

เอกชัย ร้องตำรวจเร่งรัดคดี หลังถูกทำร้ายร่างกาย-ลักลอบเผารถ

เอกชัย นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง ยื่นหลักฐานขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดี หลังถูกทำร้ายร่างกาย ลักลอบเผารถยนต์ วันนี้ (4 เม.ย.62) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง และ นายอนุรักษ์…

Home / NEWS / เอกชัย ร้องตำรวจเร่งรัดคดี หลังถูกทำร้ายร่างกาย-ลักลอบเผารถ

เอกชัย นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง ยื่นหลักฐานขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดี หลังถูกทำร้ายร่างกาย ลักลอบเผารถยนต์

วันนี้ (4 เม.ย.62) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง และ นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือฟอร์ด เส้นทางสีแดง นำเอกสารหลักฐานที่ได้รับความเสียหายถูกเพลิงไหม้ภายในรถยนต์ จากการจัดกิจกรรมคัดค้านโกงเลือกตั้งที่ราชประสงค์

เพื่อมายื่นขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เร่งรัดการสอบสวน เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า และขอให้จัดมาตรการรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนที่ออกมาทำกิจกรรม

ทั้งนี้ นายเอกชัย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองถูกทำร้ายร่างกาย 2 ครั้ง และยังถูกลักลอบเผารถยนต์อีก 2 ครั้ง ซึ่งคดีทำร้ายร่างกาย ได้แจ้งความไว้ที่ สน.ชนะสงคราม และสภ.เมืองนนทบุรี แล้ว ส่วนคดีเผารถยนต์ ทั้ง 2 คดี แจ้งความไว้ที่ สน.ลาดพร้าว แต่ปัจจุบันพบว่า คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่มีหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดทุกอย่าง จึงขอให้ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีให้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.นิติพัฒน์ กิตติรักษกุล รองผู้บังคับการ 1 กองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน นายตำรวจเวรอำนวยการเป็นผู้รับเรื่องดังกล่าวไว้