ข่าวMono29 ปาร์ตี้โฟม สงกรานต์ สงกรานต์62

ตำรวจย้ำ! สงกรานต์นี้ ห้ามมีการจัดและเล่นปาร์ตี้โฟมอย่างเด็ดขาด

ตำรวจย้ำ! สงกรานต์นี้ห้ามจัดปาร์ตี้โฟม หลังจากเคยเกิดอันตรายมีผู้เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว ขอประชาชนเล่นน้ำตามประเพณีไทย วันนี้ (5 เม.ย.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 โดยเน้นไปที่การป้องกันและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยว ให้เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย…

Home / NEWS / ตำรวจย้ำ! สงกรานต์นี้ ห้ามมีการจัดและเล่นปาร์ตี้โฟมอย่างเด็ดขาด

ตำรวจย้ำ! สงกรานต์นี้ห้ามจัดปาร์ตี้โฟม หลังจากเคยเกิดอันตรายมีผู้เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว ขอประชาชนเล่นน้ำตามประเพณีไทย

วันนี้ (5 เม.ย.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 โดยเน้นไปที่การป้องกันและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

รวมถึงนักท่องเที่ยว ให้เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย ซึ่งย้ำว่าสงกรานต์ปีนี้ ห้ามมีการจัดและเล่นปาร์ตี้โฟมอย่างเด็ดขาด หลังจากเคยเกิดอันตรายกระทั่งมีผู้เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว พร้อมขอให้ประชาชน เล่นน้ำตามประเพณีไทย

นอกจากนี้ ยังกำชับตำรวจทุกพื้นที่ ห้ามเข้าไปเรียกรับผลประโยชน์กับชาวต่างชาติ หรือ แรงงานต่างด้าว ที่จะใช้ช่วงวันหยุดยาวเดินทางกลับประเทศ หากพบจะต้องถูกดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญา