จุ๋ม ทำร้ายเด็ก พี่เลี้ยงเด็ก

‘จุ๋ม’ พี่เลี้ยงเด็ก เข้ามอบตัวแล้ว ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

'จุ๋ม' เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 26 ว่าด้วยการทารุณกรรมต่อเด็ก

Home / NEWS / ‘จุ๋ม’ พี่เลี้ยงเด็ก เข้ามอบตัวแล้ว ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีคลิป ‘จุ๋ม’ พี่เลี้ยงเด็กชั้นอนุบาล ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ทำร้ายเด็ก
  • ล่าสุด ‘จุ๋ม’ เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 26 ว่าด้วยการทารุณกรรมต่อเด็ก
  • ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีผู้ปกครองทยอยเดินทางมาแจ้งความและขอไฟล์คลิปวงจรปิดภายในห้องเรียน

วันนี้ (29 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวโมโน29 รายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูพี่เลี้ยงจุ๋ม ผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ตามที่ปรากฎในคลิปวงจรปิด เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย และไม่ตอบคำถามกับสื่อมวลชน โดยเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งใน 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กมาตรา 26 ว่าด้วยการทารุณกรรมต่อเด็ก

ด้านพลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางลงพื้นที่มาติดตามความคืบหน้า ระบุว่าจะต้องแบ่งชุดพนักงานสอบสวนในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อตรวจดูพฤติกรรมของครูคนอื่นๆ ที่กระทำความผิด ซึ่งวันนี้จะสอบปากคำเด็กที่ถูกทำร้าย โดยจะร่วมกับนักสหวิชาชีพ และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากการสอบปากคำหรือภาพที่ปรากฎในคลิปโยงถึงครูคนใดก็จะเรียกมาสอบปากคำทุกคน

ขณะที่ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีผู้ปกครองทยอยเดินทางมาแจ้งความและขอไฟล์คลิปวงจรปิดภายในห้องเรียน อย่างเช่น ครอบครัวของนายณรงค์ ศรีฟ้า พ่อของน้องเก้า ห้อง ABP 1/1 ที่ถูกครูประจำชั้นทำร้ายเช่นกัน โดยคุณพ่อน้องเก้า เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวเคยบ่นว่าไม่อยากไปโรงเรียนแต่ไม่ได่บอกเหตุผล ตนจึงนึกว่าลูกอาจจะปรับตัวไม่ทัน แต่พบเจอเหตุการณ์กรณีครูพี่เลี้ยงจุ๋มจึงขอมาดูคลิป ปรากฎว่าลูกของตนก็โดนทำร้าย ส่วนหลังจากนี้จะย้ายโรงเรียนหรือไม่ ต้องดูการดำเนินคดีหรือการหารือกับทางโรงเรียนก่อนเพราะเป็นช่วงกลางเทอม