ครูจุ๋ม ครูทำร้ายเด็ก

โรงเรียนสั่งไล่ออก 4 ครูทำร้ายเด็กนักเรียนแล้ว

ทางโรงเรียนชื่อดังสั่งไล่ออกครู 4 คน แล้ว ประกอบด้วยครูประจำชั้น, ครูชาวฟิลิปปินส์, ครูศิลปะ และครูจุ๋ม

Home / NEWS / โรงเรียนสั่งไล่ออก 4 ครูทำร้ายเด็กนักเรียนแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีการแชร์คลิป ‘ครูจุ๋ม’ ครูห้องเด็กอนุบาล ทำร้ายเด็กนักเรียนภายในห้องเรียน ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี
  • ทางโรงเรียนชื่อดังสั่งไล่ออกครู 4 คน แล้ว ประกอบด้วยครูประจำชั้น, ครูชาวฟิลิปปินส์, ครูศิลปะ และครูจุ๋ม
  • ทางผู้บริหารเผยหากผู้ปกครองท่านใดมีความกังวลใจถึงความปลอดภัยภายในโรงเรียน ยินดีที่จะรับผิดชอบค่าเทอมที่ผ่านมา

จากกรณี ‘ครูจุ๋ม’ ครูห้องเด็กอนุบาล ทำร้ายเด็กนักเรียนภายในห้องเรียน ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี อีกทั้งยังพบกล้องวงจรปิดเผยภาพของครูคนอื่น มีพฤติกรรมเช่นเดียวกัน

ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ย.63) ทางคณะผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าว ได้มีการแถลงข่าวและชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกรณีครูจุ๋มทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 1 โดยยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด และไม่มีการเข้าข้างผู้กระทำผิด อีกทั้งพร้อมอำนวยความสะดวกแก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองในการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้านครูนิษฐา อยู่คง อาจารย์ใหญ่โรงเรียน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนเองได้มีการเรียกครูจุ๋มเข้ามาชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งครูจุ๋มยอมรับว่าทำลงไปจริง เมื่อทราบเรื่องราวแล้วทางโรงเรียนจึงให้พ้นสภาพความเป็นครูทันที ส่วนครูอีก 3 คนที่ร่วมทำร้ายเด็กนักเรียนตามที่เห็นในคลิปทางเราก็ให้พ้นสภาพด้วยการไล่ออกเช่นกัน โดย 4 คน ประกอบด้วยครูประจำชั้น, ครูชาวฟิลิปปินส์, ครูศิลปะ และครูจุ๋ม

ดร.วนิสนันท์ เดชปานประสงค์ กองอำนวยการส่วนกลางโรงเรียน กล่าวว่า ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยน้อมรับผิดและยินดีที่จะรับผิดชอบปรับปรุงแก้ไขในทุกกรณี ซึ่งหลังจากนี้ทางโรงเรียนจะมีการทบทวนถึงบุคลากรให้มีคุณภาพในทุกระดับชั้น

อย่างไรก็ตามหากผู้ปกครองท่านใดมีความกังวลใจถึงความปลอดภัยภายในโรงเรียน ทางโรงเรียนเองก็ยินดีที่จะรับผิดชอบค่าเทอมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหงวัดนนทบุรี ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนดังกล่าวทันที หลังมีคลิปครูต่างชาติ คือ นายมาร์วิน ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นครูร่วมห้องกับครูจุ๋ม โดยครูมาร์วิน ได้มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กนักเรียนเช่นกัน ทั้งผลักหัวเด็ก และกระชากแขน

ซึ่งทางตำรวจได้เข้าตรวจสอบถึงเอกสารการอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทย โดยทราบว่าครูมาร์วิน ถือวีซ่านักท่องเที่ยวและหมดอายุด้วยเช่นกัน อีกทั้งไม่มีใบอนุญาตทำงาน (workpermit) ซึ่งอยู่ในช่วงการทดลองงานกับทางโรงเรียน จึงไม่มีสัญญาณแจ้งแต่อย่างใด นอกจากนี้ทางนายมาร์วิน ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็ก