วราวุธ ศิลปอาชา ศรีพันวา ศรีพันวา ภูเก็ต

‘วราวุธ’ แจง ‘ศรีพันวา’ อยู่มาหลายสิบปี ถ้ามีโฉนดก็จบ

ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์ กรณีโรงแรมที่พักสุดหรู 'ศรีพันวา ภูเก็ต' โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตวันพื้นที่ดังกล่าวเป็นการบุกรุกป่าหรือไม่

Home / NEWS / ‘วราวุธ’ แจง ‘ศรีพันวา’ อยู่มาหลายสิบปี ถ้ามีโฉนดก็จบ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์มีการแชร์ กรณีโรงแรมที่พักสุดหรู ‘ศรีพันวา ภูเก็ต’ โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตวันพื้นที่ดังกล่าวเป็นการบุกรุกป่าหรือไม่
  • ทางด้าน รมต.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เผยต้องดูว่าทาง ‘ศรีพันวา’ มีโฉนดหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่มีใครร้องเรียนเข้ามา
  • ชี้ถ้าศรีพันวาอยู่เงียบๆ ก็ไม่ได้มีอะไร แต่พอพูดขึ้นมา ก็กลายเป็นประเด็น ยืนยันไม่ได้เป็นเครื่องมือของใคร

วันนี้ (22 ก.ย.63) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีรีสอร์ทศรีพันวา จ.ภูเก็ต รุกพื้นที่ป่าหรือไม่ ว่า ต้องไปถามศรีพันวา ตนไม่สามารถตอบได้ ว่ามีโฉนดหรือไม่ ถ้ามีโฉนดก็จบ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครร้องเรียนเข้ามา

เมื่อถามว่าต้องไปตรวจสอบเชิงลึกหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ผมไม่ใช่เครื่องมือของใคร ถ้าศรีพันวาอยู่เงียบๆ ก็ไม่ได้มีอะไร แต่พอพูดขึ้นมา ก็กลายเป็นประเด็น ดังนั้นก็ต้องทำความเข้าใจว่าตนไม่ได้เป็นเครื่องมือของใคร ถ้าอยากจะร้องก็ให้ร้องกันเข้ามา แต่ในวันนี้อยู่กันมาตั้งหลายสิบปี ก็ยังไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าใครสงสัยก็ร้องเข้ามาก่อน แล้วค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เรื่องของเรา