ตบหน้าพนักงาน สุวรรณภูมิ

เผยคลิปนักท่องเที่ยวมีท่าทางแปลกๆ ก่อนตบหน้าพนักงานตรวจสัมภาระสุวรรณภูมิ

แฉคลิปนักท่องเที่ยวสาว ยกมือขึ้นไขว้กันคล้ายปฏิเสธการตรวจค้น พอพนักงานตรวจสัมภาระสุวรรณภูมิ พยายามเข้าตรวจค้นตามระเบียบ กลับถูกตบหน้าอย่างแรง เรียกว่ากำลังเป็นกระแสอยู่โลกโซเชียลขณะนี้ หลังมีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดตรวจสัมภาระเอ็กซเรย์ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ภายในอาคารผู้โดยสารของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ของ 2 สามีภรรยา ที่กำลังเดินผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ แต่ฝ่ายหญิงมีท่าทางแปลกๆ ยกมือขึ้นไขว้กันหลายครั้ง คล้ายจะปฏิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น…

Home / NEWS / เผยคลิปนักท่องเที่ยวมีท่าทางแปลกๆ ก่อนตบหน้าพนักงานตรวจสัมภาระสุวรรณภูมิ

แฉคลิปนักท่องเที่ยวสาว ยกมือขึ้นไขว้กันคล้ายปฏิเสธการตรวจค้น พอพนักงานตรวจสัมภาระสุวรรณภูมิ พยายามเข้าตรวจค้นตามระเบียบ กลับถูกตบหน้าอย่างแรง

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสอยู่โลกโซเชียลขณะนี้ หลังมีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดตรวจสัมภาระเอ็กซเรย์ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ภายในอาคารผู้โดยสารของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ของ 2 สามีภรรยา ที่กำลังเดินผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ แต่ฝ่ายหญิงมีท่าทางแปลกๆ ยกมือขึ้นไขว้กันหลายครั้ง คล้ายจะปฏิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น

ซึ่งทางพนักงานสาวประจำจุดดังกล่าว ได้พยายามขอตรวจอีกรอบโดยใช้เครื่องสแกนตามร่างกาย โดยมีสามีอยู่ข้างๆ ค่อยห้ามพฤติกรรมของภรรยา แต่สุดท้ายนักท่องเที่ยวสาวก็ได้ลงมือตบเข้าที่ใบหน้าของพนักงานหญิง จนเจ้าหน้าที่อีกนายต้องเข้ามาห้ามปราม ก่อนฝ่ายสามีได้พยายามยกมือขอโทษ

ล่าสุด (28 ม.ค. 62) นายสุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (ทอท.) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต และอาจจะสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจกันช่วงที่ต้องเข้าเครื่องสแกน หรือ Full Body Scanner ซึ่งผู้โดยสารต้องเข้าไปยืนและยกมืออยู่นิ่งๆ สักพักจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

หลังจากนั้นทางบิดาของผู้ก่อเหตุได้มาขอโทษพนักงานและเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับผู้ก่อเหตุ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวขึ้นเครื่อง ส่วนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) จะสั่งแบนหรือห้ามเข้าประเทศอีกหรือไม่นั้น เป็นดุลยพินิจของ ตม.

อย่างไรก็ตาม เตรียมทำหนังสือชื่นชมพนักงานดังกล่าวที่ทำหน้าที่และไม่ได้มีอารมณ์ตอบโต้กับผู้โดยสาร และขอฝากผู้โดยสารที่เดินทางต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบของสนามบินอย่างเคร่งครัดในแต่ละประเทศ เพื่อไม่ไห้มีปัญหาเกิดขึ้น