พรรคเศรษฐกิจ มิ่งขวัญ มิ่งขวัญ เศรษฐกิจใหม่ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ เศรษฐกิจใหม่

ลุงมิ่งออกแถลงการณ์ สยบข่าว! แจงข้อเท็จจริง การเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล

พรรคเศรษฐกิจใหม่ออกแถลงการณ์ ชี้แจงข้อเท็จจริง ข่าวการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า พรรคเศรษฐกิจใหม่เป็น 1 ในพรรคการเมือง ที่จะร่วมมือกับพรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาล จนเป็นกระแสวิจารณ์บทโลกออนไลน์ตลอดทั้งวัน ล่าสุด วันนี้ (13 เม.ย.2562) เวลา 16.40…

Home / NEWS / ลุงมิ่งออกแถลงการณ์ สยบข่าว! แจงข้อเท็จจริง การเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล

พรรคเศรษฐกิจใหม่ออกแถลงการณ์ ชี้แจงข้อเท็จจริง ข่าวการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล

จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า พรรคเศรษฐกิจใหม่เป็น 1 ในพรรคการเมือง ที่จะร่วมมือกับพรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาล จนเป็นกระแสวิจารณ์บทโลกออนไลน์ตลอดทั้งวัน

ล่าสุด วันนี้ (13 เม.ย.2562) เวลา 16.40 น. นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ออกแถลงการณ์ ชี้แจงข้อเท็จจริงการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล ว่า ตามที่มีกระแสข่าวอย่างแพร่หลายในสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่ออื่นๆ เรื่องผมและว่าที่ ส.ส. ทั้งหมดของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ไปเจรจาตกลงเพื่อร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ

สำหรับตัวผมเองตามข่าว กล่าวว่า กำลังเจรจา ต่อรองเพื่อรับตำแหน่งทางการเมือง ผมและว่าที่ ส.ส. ทุกคนในนามพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และผมไม่เคยเข้าไปเจรจาทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ นายมิ่งขวัญยังได้กล่าวอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์อีกว่า วันนี้เป็นวันสงกรานต์อันถือเป็นประเพณี และเป็นวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย ตามประเพณีเราจะไปทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ มีความสุข และสำหรับหลายท่านที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อรดน้ำดำหัวกราบขอพรบุพการี หรือญาติผู้ใหญ่ ที่เคารพนับถือ ขอให้ท่านเดินทางโดยปลอดภัย

โอกาสนี้ ผมขอกราบอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และอำนวยพรให้คนไทยทุกท่านมีความสุขตลอดปีและตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง