สงกรานต์ สงกรานต์62 เล่นน้ำสงกรานต์

ถนนข้าวโพดชัยนาท คนลดฮวบ หลังผวจ.สั่งห้ามรถยนต์เข้าโซนสาดน้ำ

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท คนลดฮวบ หลังผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาทสั่งห้ามรถยนต์เข้าโซนสาดน้ำ วันที่ 14 เมษายน 2562 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท แลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการเล่นน้ำสงกรานต์ มีประชนเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ลดลงจากเมื่อวานที่ผ่านมาเกือบครึ่งหนึ่ง…

Home / NEWS / ถนนข้าวโพดชัยนาท คนลดฮวบ หลังผวจ.สั่งห้ามรถยนต์เข้าโซนสาดน้ำ

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท คนลดฮวบ หลังผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาทสั่งห้ามรถยนต์เข้าโซนสาดน้ำ

วันที่ 14 เมษายน 2562 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวโพด จ.ชัยนาท แลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 ของการเล่นน้ำสงกรานต์ มีประชนเดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ลดลงจากเมื่อวานที่ผ่านมาเกือบครึ่งหนึ่ง ทำให้พื้นที่ความยาว 6 ก.ม.ของถนนข้าวโพด ที่ทอดยาวเลียบเลาะไปตามแนวของแม่น้ำเจ้าพระยา มีคนเล่นน้ำบางตาในหลายจุด

โดยพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ถนนข้าวโพดบอกว่า สาเหตุที่คนน้อยลงในวันนี้ น่าจะมาจากคำสั่งของ นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท มีนโยบายห้ามรถยนต์เข้าโซนเล่นน้ำหลัง 15.00 น. เพื่อให้นักท่องเที่ยวใช้วิธีการจอดรถและลงเดินเล่นน้ำแทน ทำให้รถจำนวนมากที่ตัดสินใจเลี้ยวกลับด้วยความผิดหวัง เมื่อรู้ว่านำรถเข้าไม่ได้

ด้านพ่อค้าแม่ค้าเองก็บอกว่าในวันนี้คงต้องขาดทุนเพราะของที่ซื้อมาคงขายไม่หมด หลายๆ อย่างที่เป็นอาหารก็ต้องบูดและเสีย และบอกว่า หากในวันพรุ่งนี้ยังคงนโยบายเดิมคือห้ามรถยนต์เข้าหลัง 15.00 น. แม่ค้าส่วนหนึ่งคงจะย้ายไปขายโซนอื่นที่รถยนต์เข้าได้แทน