ข่าวภูมิภาค ฆาตกรรม ยิงผิดตัว ยิงเด็ก ม.4

พ่อแม่น้อง ม.4 ตั้งค่าหัวล่ามือปืน หลัง ตร.ทำงานเหลว

พ่อแม่ น้อง ม.4 เหยื่อกระสุนปืนโหดที่ถูกยิงเสียชีวิต ตั้งค่าหัว 50,000 บาท ล่ามือปืนโหด หลังตำรวจทำงานเหลวออกหมายจับมือปืนแล้ว แต่ยังติดตามจับกุมตัวไม่ได้ หวั่นลูกตายฟรี วันที่ 15 เมษายน 2562…

Home / NEWS / พ่อแม่น้อง ม.4 ตั้งค่าหัวล่ามือปืน หลัง ตร.ทำงานเหลว

พ่อแม่ น้อง ม.4 เหยื่อกระสุนปืนโหดที่ถูกยิงเสียชีวิต ตั้งค่าหัว 50,000 บาท ล่ามือปืนโหด หลังตำรวจทำงานเหลวออกหมายจับมือปืนแล้ว แต่ยังติดตามจับกุมตัวไม่ได้ หวั่นลูกตายฟรี

วันที่ 15 เมษายน 2562 นายอนันต์ และนางสอง บูรณ์ชะนะ พ่อและแม่ ของนายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ หรือน้องนิว อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ได้โพสเฟสบุ๊ค ตั้งรางวัลนำจับตามล่ามือปืนโหดที่ฆ่าลูกชายเสียชีวิต จำนวน 50,000 บาท หากใครสามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีผู้ต้องหาได้

หลังจากคดีเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2561 โดยตำรวจทำงานล้มเหลว แม้จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ทันควันในวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ แต่จนถึงขณะนี้เวลาผ่านมานานกว่า 4 เดือนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ โดยพ่อแม่หวั่นลูกตายฟรี

ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์หน้าตาของคนร้ายซึ่งเป็นผู้ต้องหารายดังกล่าวไว้ด้วย คือ นายธีรยุทธิ์ สมสู่ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/2 หมู่ 10 ต.โคกหล่อ อ.เมือง พร้อมข้อความขอให้พลเมืองช่วยแชร์ โดยมีเนื้อหาว่า จากที่นายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ (น้องนิว) อายุ 16 ปี โดนเพื่อนบ้านชื่อ นายละ อายุ 42 ปี ชักชวนให้ไปที่บ้าน แต่ระหว่างเดินทางกลับ น้องนิวได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายละออกจากบ้านมา

จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ นายธีรยุทธ สมสู่ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ดักรอเพื่อยิงนายละ ซึ่งนายละเคยมีปัญหาทะเลาะกันกับ นายธีรยุทธ สมสู่ มาก่อนโดยที่น้องนิว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้เลย แต่ถูกจ่อหัวยิงจนเสียชีวิต ส่วนนายละที่มีปัญหาถูกยิงที่แขนได้รับบาดเจ็บแต่หนีได้ทัน

และตอนนี้ นายธีรยุทธ สมสู่ ได้หนีการจับกุมตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2561 จนถึงปัจจุบัน ตอนนี้คดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 5 เดือนแล้ว เด็กคนหนึ่งที่กำลังจะมีอนาคตที่สดใสอยากทำในสิ่งที่เขาใฝ่ฝันเอาไว้และเป็นที่พึ่งพาของพ่อแม่ แต่กลับต้องมาจบชีวิตอย่างน่า อนาถแบบนี้ ซึ่งน้องนิวไม่มีความเกี่ยวข้องกับปัญหาของทั้ง 2 ฝ่ายเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องมารับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ จึงอยากวอนพลเมืองดีช่วยกันแชร์เพื่อความคืบหน้าของคดี และจะได้รับค่าหัว 50,000บาท หากพลเมืองดีท่านใดแจ้งเบาะแสมาทางเบอร์ 0936026531 (ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ) จนสามารถนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดี นายธีรยุทธ สมสู่ ได้ !! (ข้อมูลของท่านที่แจ้งมาจะเป็นความลับอย่างที่สุด) เหตุการณ์แบบนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีกต่อไป1แชร์เท่ากับ 1 กำลังใจของครอบครัวและขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์โพสต์นี้