ข่าวสดวันนี้ ยาเสพติด แก๊งอาร์เบียม้าบิน

ตำรวจสอบปากคำ ‘เบียร์แก๊งอาร์เบียม้าบิน’ ที่ปรากฏตามคลิปทวงหนี้ค่ายานรก

ผบช.สตม.ร่วมสอบปากคำเบียร์แก๊งอาร์เบียร์ ม้าบินที่ปรากฏตามคลิปทวงหนี้ค่ายาเสพติด เมื่อเวลา 22.30น.วันที่ 28 มกราคม2562 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล ผบช.สตม.รองผอ.ศปอส.ตร.พร้อมชุดสืบสวนได้เดินทางมาที่ สภ.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมสอบปากคำนายสิทธิชัย  รูปชัยภูมิ หรือเบียร์…

Home / NEWS / ตำรวจสอบปากคำ ‘เบียร์แก๊งอาร์เบียม้าบิน’ ที่ปรากฏตามคลิปทวงหนี้ค่ายานรก

ผบช.สตม.ร่วมสอบปากคำเบียร์แก๊งอาร์เบียร์ ม้าบินที่ปรากฏตามคลิปทวงหนี้ค่ายาเสพติด

เมื่อเวลา 22.30น.วันที่ 28 มกราคม2562 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล ผบช.สตม.รองผอ.ศปอส.ตร.พร้อมชุดสืบสวนได้เดินทางมาที่ สภ.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมสอบปากคำนายสิทธิชัย  รูปชัยภูมิ หรือเบียร์ แก๊งอาร์เบียร์  ม้าบิน อายุ24ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชัยภูมิลงวันที่ 28มกราคม2562 ฐานความผิด ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายจิตใจของผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าด้วยการใช้บังคับขู่เข็ญ จ้างวานหรือยุยงส่งเสริม หรือด้วยวิธีอื่นใด ซึ่งผู้ถูกใช้ได้กระทำความผิดนั้น หลังจากผู้ต้องหาทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหวและชิงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.สามโคก

 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  หักพาล ผบช.สตม.รองผอ.ศปอส.ตร. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า บุคคลในคลิปที่ปรากฏเป็นตนเองที่ทำร้ายร่างกาย ซึ่งคำรับสารภาพของผู้ต้องหาก็ตรงกับคลิปที่ปรากฏที่มีการเผยแพร่วานนี้ (28 ม.ค. 2562) หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยภูมิ

ทั้งนี้หากประชาชนพบคลิปการทำร้ายร่างกายเช่นนี้เมื่อใด ผู้กระทำจะต้องได้รับโทษ และขอให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสมาที่หมายเลข 1155 ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติตนเองในฐานะรอง ผอ.ศปอส.ตร. พร้อมกำลังทั้งหมดจะได้ดำเนินคดีทางกฏหมาย  สำหรับผู้ต้องหารายนี้ก็เป็นกลุ่มเดียวกับแก๊งเทพโซโล

สำหรับกลุ่มแก๊งนี้ไม่ใช่แก๊งที่ใหญ่โต เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันและนำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย และมีการทวงเงินค่ายาเสพติดกันโดยการใช้กำลังซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวผิดต่อกฏหมายบ้านเมืองซึ่งผู้ต้องหารายนี้เป็นรายที่ 5 สำหรับผู้ต้องหาที่เป็นต้นเรื่องต้นเหตุซึ่งอยู่ประเทศเพื่อนบ้านวันนี้ได้อนุมัติหมายจับไปหมดแล้ว ซึ่งวันนี้สามารถพิสูจน์ตัวตนได้หมดแล้วว่าผู้ที่กระทำความผิดและหัวหน้าแก๊งมีใครบ้าง