ข่าวภูมิภาค ตกตึก พลัดตกโรงแรม พัทยา

หนุ่มเกาหลีพลัดตกชั้น 6 โรงแรมเมืองพัทยาดับอนาถ

หนุ่มเกาหลี พลัดตกชั้น 6 โรงแรมเมืองพัทยาดับสยองสภาพเปลือยกาย เบื้องต้นตำรวจยังไม่สรุปแน่ชัดว่าตกลงมาด้วยสาเหตุใด เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 29 ม.ค.62 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน…

Home / NEWS / หนุ่มเกาหลีพลัดตกชั้น 6 โรงแรมเมืองพัทยาดับอนาถ

หนุ่มเกาหลี พลัดตกชั้น 6 โรงแรมเมืองพัทยาดับสยองสภาพเปลือยกาย เบื้องต้นตำรวจยังไม่สรุปแน่ชัดว่าตกลงมาด้วยสาเหตุใด

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 29 ม.ค.62 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำหลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมกำแพงพบศพ MR.JAEKWON PARK อายุ 51 ปีสัญชาติเกาหลี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พุ่มไม้ริมกำแพง ในสภาพเปลือยกาย ตามร่างกายหักแหลกเหลวทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องห่างจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบนยอดไม้มีกางเกงบ็อกเซอร์ 1 ตัวหลุดติดค้างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายวิโรจน์ สามารถ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม เล่าว่าผู้ตายนั้นพักอยู่ห้องที่ 604 ชั้น 6 ของโรงแรม ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนวัตถุขนาดใหญ่ตกจากที่สูง จึงออกตรวจสอบรอบโรงแรมแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งสังเกตเห็นเหล็กที่ต่อจากกำแพงงอผิดปกติ จึงขี่จยย.อ้อมมาดู ก็พบว่ามีคนนอนแน่นิ่งอยู่ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากจากสาเหตุใด เนื่องจากจุดที่พบศพห่างจากตัวโรงแรมที่ผู้ตายพักค่อนข้างไกล จึงต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นการพลัดตกลงมาเพราะอุบัติเหตุหรือ ฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรมกันแน่ อย่างไรจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป