ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ หุ้นของธนาธร

กกต.ยัน! ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งตรวจสอบถือครองหุ้นของธนาธร ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ชี้แจงไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะดำเนินการตรวจสอบการถือครองหุ้นของ นายธนาธรให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว ทางสำนักประชาสัมพันธ์ กกต. ได้ออกมาชี้แจง กรณีที่ปรากฎเป็นข่าวว่า การดำเนินการตรวจสอบการถือครองหุ้นสื่อมวลชนของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งดำเนินการเป็นไปด้วยความล่าช้า โดยกล่าวหาว่ามีการดองเรื่อง ควรเร่งพิจารณาเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วนั้น โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง…

Home / NEWS / กกต.ยัน! ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งตรวจสอบถือครองหุ้นของธนาธร ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ชี้แจงไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะดำเนินการตรวจสอบการถือครองหุ้นของ นายธนาธรให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

ทางสำนักประชาสัมพันธ์ กกต. ได้ออกมาชี้แจง กรณีที่ปรากฎเป็นข่าวว่า การดำเนินการตรวจสอบการถือครองหุ้นสื่อมวลชนของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งดำเนินการเป็นไปด้วยความล่าช้า โดยกล่าวหาว่ามีการดองเรื่อง ควรเร่งพิจารณาเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วนั้น

โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ชี้แจงว่า ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้ดำเนินการตรวจสอบ สืบสวน หรือไต่สวน สอบหาข้อเท็จจริงให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง สำนักงานฯ ต้องเปิดโอกาสให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทำการชี้แจงแสดงพยานหลักฐาน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ในขณะนี้สำนักงานฯ ได้รวบรวมข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานเพื่อสั่งให้คณะกรรมการสืบสวนหรือไต่สวนดำเนินการตามระเบียบอำนาจหน้าที่

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ขอชี้แจงว่าจะดำเนินการตรวจสอบการถือครองหุ้นของ นายธนาธรให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว และจะแจ้งให้สาธารณชนทราบในโอกาสอันใกล้นี้